Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Copa America 2021: Thắng nhọc Paraguay, Argentina giành vé vào tứ kết

Thứ ba - 22/06/2021 06:55
Sáng 22/6, đội tuyển Argentina đã giành vé vào tứ kết Copa America 2021, sau khi đánh bại đối thủ Paraguay 1-0 ở loạt trận thứ 3 của bảng A. Đây là giải đấu mà Messi rất quyết tâm để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng tuyển Argentina.
Copa America 2021: Thắng nhọc Paraguay, Argentina giành vé vào tứ kết

Sáng 22/6, đội tuyển Argentina đã giành vé vào tứ kết Copa America 2021, sau khi đánh bại đối thủ Paraguay 1-0 ở loạt trận thứ 3 của bảng A. Đây là giải đấu mà Messi rất quyết tâm để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng tuyển Argentina.

 

Argentina nhập cuộc rất quyết tâm khi dâng cao tấn công và dưới sự dẫn dắt của Messi, họ liên tục tạo nên những tình huống sóng gió cho khung thành của thủ môn Anthony Silva (Paraguay).

 

Ngay phút thứ 7, sai lầm của hàng phòng ngự Paraguay tạo cơ hội cho tiền đạo Sergio Aguero đối mặt với thủ môn Anthony Silva, nhưng do quá nóng vội nên chân sút này dứt điểm lên trời.

 

Nhưng chỉ 3 phút sau, từ tình huống phát động tấn công của Messi, Angel Di Maria chọc khe thông minh cho Alejandro Gomez phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Anthony Silva, mở tỉ số 1-0 cho Argentina.

 

Sau khi có bàn thắng, Argentina chơi chậm lại, tạo điều kiện cho Paraguay dâng lên tìm bàn gỡ. Song  những pha tấn công của Paraguay lại quá đơn giản nên không có nhiều tình huống gây nguy hiểm cho Argentina.

 

Trong khi đó, Argentina phản công rất sắc sảo với khả năng đi bóng của Messi, cùng những đường chuyền lợi hại của Di Maria. Phút 45+1, lưới của Paraguay rung lên và trọng tài ban đầu công nhận bàn thắng, nhưng sau đó lại từ chối vì Messi đã rơi vào thế việt vị.

 

Chung cuộc, Argentina thắng 1-0 để giành ngôi đầu bảng A với 7 điểm và với việc đội chót bảng Bolivia chưa giành được điểm nào sau 2 trận đã đá, Argentina chắc chắn giành vé vào tứ kết mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng với Bolivia.

 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Uruguay chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước nhà ĐKVĐ Chile.

 

Việc để thua Argentina trong trận đầu ra quân, buộc Suarez và các đồng đội đẩy cao đội hình ngay từ đầu để hy vọng giành vé đi tiếp.

 

Bất phân thắng bại, Urguay ngậm ngùi chia điểm với Chile.

 

Ngay phút thứ 8, Cavani có cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Uruguay, nhưng sự xuất sắc của Bravo đã không cho họ được hưởng niềm vui.

 

Trong khi Uruguay vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thì Chile bất ngờ có được lợi thế dẫn trước.

 

Phút 26, tiền đạo Vargas phối hợp cùng đồng đội bên cánh phải, anh nhận lại bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới Uruguay.

 

Bàn mở tỉ số của nhà ĐKVĐ như “gáo nước lạnh” đối với đối thủ. Trong suốt phần còn lại của hiệp 1 và hiệp 2, Suarez cùng các đồng đội tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng không hề dễ dàng.

 

Phải tới phút 66, trong một tình huống đá phạt bên cánh phải, Suarez gây áp lực lớn khiến Arturo Vidal bất ngờ phản lưới nhà, mang về bàn gỡ 1-1 cho Uruguay.

 

Thời gian còn lại của trận đấu, Uruguay vẫn miệt mài tấn công, nhưng trước 1 Chile chắc chắn và bản lĩnh, Uruguay đành ngậm ngùi chia điểm.

 

Với 1 điểm đầu tiên, đội tuyển Uruguay tạm xếp thứ 4 bảng tại bảng A.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp