Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Anh Hoàng công nghệ

Chủ nhật - 12/04/2020 01:43
Nhiều năm công tác tại Viễn thông Phú Yên, phụ trách kỹ thuật, công nghệ thông tin, anh Vũ Đức Hoàng có nhiều sáng tạo, đóng góp cho đơn vị những ý tưởng, giải pháp công nghệ có giá trị, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Anh Hoàng công nghệ

Nhiều năm công tác tại Viễn thông Phú Yên, phụ trách kỹ thuật, công nghệ thông tin, anh Vũ Đức Hoàng có nhiều sáng tạo, đóng góp cho đơn vị những ý tưởng, giải pháp công nghệ có giá trị, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

 

Anh Vũ Đức Hoàng (SN 1977) quê TP Tuy Hòa. Sau khi tốt nghiệp Khoa Công nghệ thông tin của Trường đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, anh xin về công tác tại Bưu điện Phú Yên. Đến năm 2008 (thời điểm chia tách bưu chính và viễn thông), anh chuyển về làm nhân viên kỹ thuật, phụ trách Đài Chuyển mạng ở Viễn thông Phú Yên. Hiện anh là Tổ trưởng Tổ Khai thác của Trung tâm Điều hành thông tin của Viễn thông Phú Yên.

 

Với vai trò Tổ trưởng Tổ khai thác, anh Hoàng chịu trách nhiệm điều hành, quản lý công việc của tổ; quản lý, vận hành khai thác và bảo dưỡng phòng ngừa định kỳ các hệ thống thiết bị như: Tổng đài, truyền dẫn, băng rộng, các thiết bị phụ trợ... Ngoài ra, việc giám sát, đánh giá tình trạng hoạt động, xử lý sự cố, quản lý chất lượng mạng lưới, điều hành chất lượng cung cấp các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn cũng được xem là nhiệm vụ thường trực của anh tại Trung tâm Điều hành thông tin.

 

Theo các đồng nghiệp, trong công việc, anh Hoàng luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, khoa học, chịu khó nghiên cứu, tìm tòi các giải pháp để triển khai công việc đạt năng suất và hiệu quả cao. Anh Hoàng chia sẻ: Những năm qua, công nghệ thông tin liên tục phát triển, đòi hỏi những người làm kỹ thuật như tôi phải luôn học hỏi để tiếp cận, vận hành, khai thác nhiều chủng loại thiết bị, công nghệ mới phục vụ nhu cầu công việc. Mặt khác, do mạng lưới viễn thông rộng nên để nắm bắt, sâu sát hoạt động chuyên môn, tôi và các đồng nghiệp phải đầu tư thời gian, công sức để quản trị hiệu quả hệ thống. Bản thân đã chủ trì, nghiên cứu tài liệu, tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ kỹ thuật đơn vị triển khai các giải pháp mới; chủ động tham gia đề xuất ý tưởng, góp phần nâng cao hiệu quả khai thác mạng lưới, thiết bị viễn thông.

 

Bên cạnh thực hiện chức năng, nhiệm vụ chính, anh Hoàng còn tích cực tham gia phong trào nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến tại đơn vị. Từ năm 2015 đến nay, anh thực hiện 10 đề tài sáng kiến, sáng tạo VNPT (chủ trì 9 giải pháp) được công nhận cấp cơ sở, trong đó có 5 sáng kiến (chủ trì) được công nhận cấp tập đoàn, được ứng dụng và mang lại hiệu quả. Các đề tài sáng kiến của anh tập trung vào giải pháp tự động hóa, giao tiếp kết nối thiết bị và liên kết số liệu khách hàng, phục vụ công tác vận hành, quản lý, tiết kiệm được thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả thiết thực cho đơn vị. Đáng kể như giải pháp Xây dựng phần mềm giám sát các kết nối hệ thống thiết bị, thuê bao VIP trên mạng băng rộng; phần mềm Backup dữ liệu tự động các thiết bị trên mạng băng rộng tại VNPT Phú Yên; giải pháp đẩy nhanh tiến độ nâng cấp Firmware modem Igate-040 và tiết kiệm thời gian khắc phục sự cố đảm bảo độ hài lòng của khách hàng; hay phần mềm Xây dựng chương trình cổng giao tiếp với các thiết bị GPON OLT trên mạng băng rộng VNPT Phú Yên; chương trình giám sát và chuyển mạch bảo vệ tự động các thiết bị Access…

 

Với nỗ lực của bản thân, nhiều năm liền anh Vũ Đức Hoàng đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp Bộ TT-TT; được nhận bằng khen của Bộ TT-TT, UBND tỉnh; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam. 

 

Vũ Đức Hoàng là cán bộ kỹ thuật chủ chốt của Viễn thông Phú Yên. Anh làm việc có trách nhiệm và có khả năng sáng tạo trong công việc, đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật cho đơn vị.

 

Ông Trần Tấn Dũng, Giám đốc Viễn thông Phú Yên

VÕ PHÊ

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp