Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Premier League 2021-2022: Tottenham đánh bại ĐKVĐ Man City trận ra quân

Thứ hai - 16/08/2021 08:01
Tottenham có màn khởi đầu Premier League 2021-2021 ấn tượng khi đánh bại nhà ĐKVĐ Man City ngay trên sân nhà ở lượt trận ra quân.
Premier League 2021-2022: Tottenham đánh bại ĐKVĐ Man City trận ra quân

* Barcelona thắng đậm mùa giải mới “không Messi”

 

Tottenham có màn khởi đầu Premier League 2021-2021 ấn tượng khi đánh bại nhà ĐKVĐ Man City ngay trên sân nhà ở lượt trận ra quân.

 

Son Heung-min là người hùng của trận đấu với bàn thắng duy nhất ở hiệp 2, để mang chiến thắng về cho Tottenham.

 

Phút 55, nhận bóng từ Steven Bergwijn, Son Heung-min loại bỏ Nathan Ake trước khi tung ra cú dứt điểm vào góc xa khiến thủ thành thành Ederson Moraes phải vào lưới nhặt bóng.

 

Chiến thắng này giúp Tottenham tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng trước Man “xanh” trên sân nhà ở ba mùa giải liên tiếp tại Premier League.

 

Đây cũng là chiến thắng đầu tay của tân HLV Nuno Espirito Santo trong một trận đấu chính thức của Tottenham, qua đó cùng có được 3 điểm như các đội bóng mạnh khác là Manchester United, Chelsea và Liverpool.

 

Trong khi đó, thất bại trước Tottenham là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man City ở mùa này. Trước đó, họ đã để thua 0-1 trước Leicester City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

 

Những gì đã diễn ra cho thấy đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề và để bảo vệ ngôi vô địch sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

 

Trong lịch sử Premier League, chỉ có một đội thua trận mở màn mùa giải và tiếp tục giành danh hiệu, đó là M.U (3 lần ở các mùa 1992-1993, 1995-1996 và 2012-2013).

 

Ở trận đấu khác, Newcastle United bất ngờ để thua 2-4 ngay trên sân nhà trước West Ham United.

 

“Chích chòe” có khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 2-1 trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, sang hiệp 2, họ lại chơi lép vế và để cho West Ham có thêm 3 bàn thắng, qua đó ngược dòng thành công.

 

* Tại La Liga (Tây Ban Nha) 2021-2022, Barcelona khởi đầu kỷ nguyên "không Lionel Messi" bằng chiến thắng 4-2 trước Real Sociedad ở lượt trận ra quân La Liga.

 

Martin Braithwaite tỏa sáng mang chiến thắng về cho Barcelona. Nguồn: fcbarcelona

 

Đây là chiến thắng đầu tiên của “gã khổng lồ” xứ Catatan trong kỷ nguyên "không Messi" sau khi cầu thủ này chuyển đến đầu quân cho PSG (Pháp).

 

Trong chiến thắng này, Martin Braithwaite là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất để mang 3 điểm về cho đội chủ sân Camp Nou. Martin Braithwaite lập cú đúp và một pha kiến tạo để Sergi Roberto ghi bàn ấn định tỉ số 4-2 cho Barca.

 

Trước đó, Gerard Pique là người khởi đầu cho chiến thắng của Barca sau tình huống đá phạt của Memphis Depay, trong khi hai bàn thắng của đội khách thuộc về Julen Lobete và Mikel Oyarzabal.

 

Trong khi đó, nhà vô địch Atletico Madrid cũng bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình khi đánh bại Celta Vigo 2-1 trong trận ra quân.

 

Cùng với Barcelona, Atletico Madrid cũng giành trọn niềm vui trong ngày ra quân khi vượt qua Celta Vigo 2-1 ngay trên sân đối phương.

 

Angel Correa tỏa sáng với cú đúp để mang chiến thắng về cho nhà ĐKVĐ La Liga, trong khi pha lập công của Celta Vigo được thực hiện bởi Iago Aspas.

 

Còn ở trận đấu muộn, Sevilla cũng có 3 điểm đầu tiên mùa giải mới khi đánh bại Rayo Vallecano nhờ các bàn thắng của Youssef En-Nesyri và Erik Lamela (cú đúp).

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp