Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Premier League: M.U, Chelsea và Liverpool thắng tưng bừng

Chủ nhật - 15/08/2021 11:00
Đêm 14/8, Manchester United (M.U) khởi đầu Premier League 2021-2022 thuận lợi bằng chiến thắng đậm 5-1 trước Leeds United, trong khi Chelsea và Liverpool cùng giành chiến thắng 3-0.
Premier League: M.U, Chelsea và Liverpool thắng tưng bừng

* Real Madrid khởi đầu hoàn hảo tại La Liga

 

Đêm 14/8, Manchester United (M.U) khởi đầu Premier League 2021-2022 thuận lợi bằng chiến thắng đậm 5-1 trước Leeds United, trong khi Chelsea và Liverpool cùng giành chiến thắng 3-0.

 

Tại Old Trafford, Bruno Fernandes và Paul Pogba thi đấu thăng hoa để giúp “Quỷ đỏ” thắng tưng bừng 5-1.

 

Bruno Fernandes có cho riêng mình cú hat-trick trong chiến thắng này (hai bàn còn lại thuộc về Greenwood và Fred), trong khi Pogba chính là người kiến tạo trong 4 bàn thắng của M.U.

 

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer khởi đầu như mơ và tạm leo lên ngôi đầu bảng Premier League.

 

Còn tại Stamford Bridge, Chelsea cũng có 3 điểm đầu tiên sau khi vượt qua đối thủ khó chơi Crystal Palace với tỉ số 3-0. Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevoh Chalobah thay nhau lập công để giúp mang chiến thắng về cho “The Blues”.

 

Trong khi đó, Liverpool cũng giành 3 điểm với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Norwich City. Mohamed Salah tỏa sáng với hai đường kiến tạo cho Diogo Jota và Roberto Firmino ghi bàn, trước khi khép lại trận đấu bằng pha lập công ấn định chiến thắng 3-0.

 

Những đội bóng khác như Everton, Brighton & Hove Albion hay Leicester City cũng có được chiến thắng đầu tiên ở Premier League 2021-2022.

 

Trong khi đó, Arsenal lại là đội bóng gây thất vọng nhất khi để thua đội bóng tân binh Brentford 0-2, bởi các bàn thắng của Sergi Canos và Christian Noergaard.

 

* Ở lượt trận ra quân La Liga 2021-2022 (Tây Ban Nha), Real Madrid có sự khởi đầu hoàn hảo khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Deportivo Alaves.

 

Niềm vui của các cầu thủ Real Madrid. Nguồn: AP

 

Karim Benzema tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng để mang chiến thắng về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Anh là người phá vỡ bế tắc cho Real ở phút 48 sau khi trải qua hiệp 1 đầy khó khăn trước một Alaves chủ động chơi phòng ngự phản công.

 

Bàn thắng của Benzema giúp “Kền kền trắng” thi đấu thoải mái hơn trong những phút tiếp theo và liên tiếp có thêm 2 bàn thắng.

 

Phút 56, Luka Modric chuyền thuận lợi để Nacho Fernandez nhân đôi cách biệt 2-0, trước khi Benzema hoàn tất cú đúp sau đó 6 phút.

 

Alaves sau đó chủ động chơi dâng cao và có bàn rút ngắn tỷ số 1-3 của Joselu trên chấm 11m ở phút 65. Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 2, Vinicius khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Real Madrid bằng bàn ấn định 4-1.

 

Chiến thắng này giúp đội bóng của Carlo Ancelotti khởi đầu thuận lợi trên hành trình chinh phục ngôi vương La Liga mùa này.

 

Kết quả vòng 1 Premier League

Brentford - Arsenal 2-0

Manchester United - Leeds United 5-1

Burnley - Brighton 1-2

Chelsea - Crystal Palace 3-0

Everton - Southampton 3-1

Leicester City - Wolverhampton1-0

Watford - Aston Villa 3-2

Norwich City - Liverpool 0-3

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp