Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Sân chơi hấp dẫn và ý nghĩa

Thứ tư - 21/10/2020 03:06
Chiều 20/10, Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Sở VH-TT-DL Phú Yên khai mạc Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Kun Siêu Phàm 2020 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên (TP Tuy Hòa).
Sân chơi hấp dẫn và ý nghĩa

Chiều 20/10, Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Sở VH-TT-DL Phú Yên khai mạc Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Kun Siêu Phàm 2020 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên (TP Tuy Hòa). Đến dự có đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện VFF, Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng và Sở VH-TT-DL Phú Yên, cùng 16 đội bóng mạnh nhất quốc gia năm 2020 ở lứa tuổi U11.

 

Sau buổi lễ khai mạc đơn giản, ý nghĩa với chương trình quyên góp hướng về miền Trung, các khán giả tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên sôi động với bầu không khí bóng đá với trận đấu được quan tâm nhất là giữa đội chủ nhà U11 Phú Yên và đội U11 Vietfootball Academy.

 

Trước trận đấu, HLV Võ Tấn Tiền khiêm tốn cho rằng đội chủ nhà cố gắng thi đấu càng sâu vào giải càng tốt. Tuy nhiên, thực tế tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên cho thấy U11 Phú Yên là tập thể thú vị và xứng đáng được kỳ vọng. Nhập cuộc bằng đội hình mạnh nhất với các cầu thủ: Lê Chăm Chứng (thủ môn), Y Nguyên, Nguyễn Hoàng Gia Nguyễn, Phạm Khôi Nguyên và Phan Quốc Thịnh, nhưng các cầu thủ U11 Phú Yên nhập cuộc khá chậm rãi để tìm hiểu lối chơi của đội U11 Vietfootball Academy.

 

Một pha tranh bóng giữa U11 Phú Yên với U11 Vietfootball Academy. Ảnh: NHẬT HUY

 

Tuy không triển khai bóng nhanh, nhưng xét về mọi mặt đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn. Khả năng cầm bóng, đi bóng, cầm nhịp và sự liên kết thể hiện rõ qua 2 hiệp đấu. Bàn thắng mở tỉ số của cầu thủ Phạm Ngôi Nguyên trong hiệp 1 là kết quả của sự hợp lý mà U11 Phú Yên thể hiện trên sân.

 

Bước sang hiệp 2, đội khách U11 Vietfootball Academy đẩy nhanh nhịp độ tấn công để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, ngoại trừ sự vượt trội về thể hình, U11 Vietfootball Academy không thể phá vỡ sự chắc chắn của đội chủ nhà. Tấn công nhưng không rõ nét, đội khách còn bị thủng lưới thêm 2 lần nữa. 2 bàn thắng trong hiệp 2 do công của thủ môn Lê Chăm Chứng và Y Nguyên thực hiện. Tỉ số 3-0 làm hài lòng người hâm mộ tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên và đội tuyển U11 Phú Yên xứng đáng nhận được sự kỳ vọng của giới chuyên môn tại giải năm nay.

 

Các cầu thủ, HLV ủng hộ chương trình kêu gọi Hướng về miền Trung của ban tổ chức giải. Ảnh: NHẬT HUY

 

HLV Võ Tấn Tiến cho biết: “Chiến thắng 3-0 là niềm vui của toàn đội U11 Phú Yên. Những phút đầu, các em chơi chưa được thanh thoát và đúng như ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, càng thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ bóng đá tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, các học trò của tôi càng thể hiện được kỹ năng và chiến thắng 3-0 theo tôi là sự khởi đầu ấn tượng cho toàn đội. Đây sẽ là bước tạo đà tâm lý cho các trận đấu tiếp theo của đội U11 Phú Yên”.

 

Ở các trận đấu khác, Kon Tum thua SHB Đà Nẵng 1-4; Phú Thọ thua Thanh Khiết Quận 8 3-6; Bình Dương thắng Hà Giang 2-1; Hưng Yên thắng Thăng Long FC 3-0.

 

Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc Cup Kun Siêu Phàm 2020 sẽ diễn ra liên tục, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Trận chung kết diễn ra vào 30/10.

 

Ban tổ chức giải thực hiện chương trình Hướng về miền Trung

 

Ngoài số tiền 20 triệu đồng đã được công bố, Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Kun Siêu Phàm 2020 còn thực hiện chương trình kêu gọi quyên góp Hướng về miền Trung tại lễ khai mạc với sự chung tay của các đại biểu, HLV, cầu thủ và người hâm mộ có mặt tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên. Theo ban tổ chức tất cả sẽ chuyển đến sớm nhất cho các em nhỏ đang gặp khó khăn tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề vì lũ lụt tại các tỉnh miền Trung.

 

NHÀ BÁO NGUYỄN PHAN KHUÊ, TỔNG BIÊN TẬP BÁO THIẾU NIÊN TIỀN PHONG VÀ NHI ĐỒNG:

 

Nỗ lực mang đến sân chơi cho cầu thủ nhí 

 

Chúng tôi xem Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Kun Siêu Phàm 2020 tại Phú Yên là sự kiện thể thao quan trọng. Đây là nơi ươm mầm cho nhiều tài năng bóng đá trẻ quốc gia.

 

Dù còn nhiều khó khăn trong quá trình tổ chức giải, nhưng những người làm công tác tổ chức vẫn nỗ lực mang đến bầu không khí sôi động tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên (TP Tuy Hòa).

 

Tôi tin rằng giải sẽ thành công và tạo ra tiếng vang cho phong trào bóng đá trẻ toàn quốc, qua đó chung tay vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

 

ÔNG PHẠM VĂN BẢY, GIÁM ĐỐC SỞ VH-TT-DL PHÚ YÊN:

 

Phú Yên vinh dự là điểm đến của những đội bóng mạnh lứa tuổi U11 

 

Chúng tôi vinh dự là nơi đăng cai Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Kun Siêu Phàm 2020. Với trách nhiệm của mình, chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho 16 đội bóng đến thi đấu tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên (TP Tuy Hòa) có thể phát huy tài năng và tạo ra bầu không khí bóng đá sôi động.

 

Bên cạnh đó, việc các đội bóng về Phú Yên thi đấu sẽ giúp chúng tôi quảng bá nhiều điểm du lịch, danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên. Tôi tin rằng các đội bóng sẽ hài lòng và có nhiều kỷ niệm đẹp với vùng đất Phú Yên.

 

 

HLV ĐẬU HỒNG TIẾN, ĐỘI U11 HÀ TĨNH:

 

Cố gắng thi đấu để không phụ lòng người hâm mộ quê nhà

 

 

Khi chúng tôi đến Phú Yên, gia đình của các thành viên đội bóng và nhân dân Hà Tĩnh đang đối mặt với những khó khăn do lũ lụt gây ra.

 

Tâm lý chúng tôi có sự lo lắng và hoang mang, nhưng chúng tôi động viên nhau thi đấu thật tốt tại giải lần này để không phụ lòng người hâm mộ bóng đá quê nhà.

 

Về lực lượng và công tác tổ chức đội bóng, dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, nhưng với tinh thần quyết tâm cao độ, chúng tôi tin rằng đây sẽ là “vũ khí” của đội U11 Hà Tĩnh trong những trận đấu tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên.

 

NHẬT HUY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp