Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Champions League: Bayern thắng hủy diệt, đêm buồn thành Madrid

Thứ năm - 22/10/2020 14:06
Thành Madrid phải trải qua đêm buồn khi hai đại diện của họ là Real và Atletico phải đón nhận thất bại ở lượt trận ra quân Champions League mùa giải 2020-2021.
Champions League: Bayern thắng hủy diệt, đêm buồn thành Madrid

Thành Madrid phải trải qua đêm buồn khi hai đại diện của họ là Real và Atletico phải đón nhận thất bại ở lượt trận ra quân Champions League mùa giải 2020-2021.

 

Trên sân nhà Alfredo Di Stefano, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk, đội bóng mà họ toàn thắng ở hai cuộc đối đầu gần nhất.

 

Ở trận này, đại diện của Ukraine còn vượt dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Tete và Manor Solomon cùng bàn “phản lưới nhà” của Raphael Varane.

 

Sang hiệp 2, Real thi đấu bùng nổ hơn nhưng họ cũng chỉ có được hai bàn thắng rút ngắn tỉ số của Luka Modric và Vinicius, qua đó chấp nhận thua chung cuộc 2-3.

 

Thất bại này khiến Real ngậm ngùi đứng cuối bảng B bởi ở trận cùng giờ Inter Milan và Moenchengladbach chia điểm sau trận hòa 2-2.

 

Như vậy, Real Madrid không thể có màn chạy đà thuận lợi cho trận "Siêu kinh điển" với Barcelona, đội bóng có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước tân binh Ferencvaros ở trận ra quân.

 

Man City có 3 điểm đầu tay tại Champions League mùa này. Nguồn: Daily Mail

 

Cùng với Real, Atletico cũng cúi mặt rời nước Đức sau thảm bại 0-4 trước ĐKVĐ Bayern Munich.

 

Kingsley Coman có ngày thi đấu tỏa sáng để giúp “Hùm xám” vùi dập đại diện của Serie A. Coman có cho riêng mình cú đúp và một kiến tạo để Leon Goretzka lập công, trong khi bàn thắng còn lại thuộc về Corentin Tolisso.

 

Chiến thắng này không chỉ giúp Bayern độc chiếm ngôi đầu bảng A với 3 điểm, mà đoàn quân của HLV Hansi Flick còn nối dài mạch thắng ở đấu trường châu Âu lên con số 13. Mùa trước, “Hùm xám” lên ngôi vương với chuỗi 11 trận toàn thắng và sau đó có thêm Siêu cúp châu Âu khi đánh bại Sevilla.

 

Trong khi đó, thất bại này, Atletico đứng cuối bảng A, bởi trận còn lại giữa Salzburg và Lokomotiv Moskva kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

 

Kingsley Coman tỏa sáng giúp Bayern thắng đậm Atletico. Nguồn: Getty Images

 

Tại bảng C, Man City giành chiến thắng ngược dòng 3-1 trước FC Porto trên sân nhà Etihad. Sergio Aguero, Ilkay Guendogan và Ferran Torres ghi bàn giúp đội nhà ngược dòng thành công sau khi Luis Diaz mở tỉ số cho Porto ngay phút 14.

 

Ở trận đấu còn lại, Olympiacos vượt qua Marseille 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ahmed Hassan Koka trong những phút bù giờ.

 

Với kết quả này, Man City của HLV Pep Guardiola dẫn đầu bảng C khi cùng có 3 điểm như Olympiacos nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

 

Còn tại bảng D, Liverpool cũng giành trọn niềm vui trong ngày ra quân khi thắng tối thiểu 1-0 trước Ajax nhờ pha “phản lưới nhà” của Nicolas Tagliafico.

 

Chiến thắng giúp “The Kop” tạm xếp thứ 2 bảng D, bởi ở trận cùng giờ Atalanta vượt qua FC Midtjylland với tỉ số 4-0.

 

Kết quả chi tiết các trận Champions League

Bảng A

Salzburg - Lokomotiv Moskva 2-2

Bayern Munich - Atletico 4-0

Bảng B

Real Madrid - Shakhtar Donetsk 2-3

Inter - Moenchengladbach 2-2

Bảng C

Manchester City - FC Porto 3-1

Olympiacos - Marseille 1-0

Bảng D

Ajax - Liverpool 0-1

FC Midtjylland - Atalanta 0-4

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp