Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Real Madrid gây thất vọng, Tottenham thảm bại

Thứ tư - 02/10/2019 12:39
Rạng sáng 2/10, sau thảm bại 0-3 trước PSG, Real Madrid chưa biết thắng ở Champions League mùa này, trong khi Tottenham nhận thất bại không tưởng trước Bayern Munich với tỉ số 2-7.
Real Madrid gây thất vọng, Tottenham thảm bại

Rạng sáng 2/10, sau thảm bại 0-3 trước PSG, Real Madrid chưa biết thắng ở Champions League mùa này, trong khi Tottenham nhận thất bại không tưởng trước Bayern Munich với tỉ số 2-7.

 

Tại bảng A, trên sân nhà Bernabeu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi may mắn có được trận hòa 2-2 trong trận tiếp đón đại diện đến từ Bỉ là Club Brugge.

 

Trận này, Club Brugge gây bất ngờ lớn khi hai lần dội "gáo nước lạnh" vào Real bằng cú đúp của Emmanuel Dennis trong hiệp 1.

 

Bị dẫn trước 2 bàn, “Kền kền trắng” tràn lên tấn công ngay khi bước vào hiệp 2 và có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha đánh đầu của Ramos ở phút 55. Đến phút 85, từ tình huống đá phạt, Toni Kross chuyền bóng chuẩn xác cho Casemiro đánh đầu kỹ thuật gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Bernabeu.

 

Với việc chỉ có 1 điểm trên sân nhà, Real tiếp tục xếp cuối bảng A, trong khi Club Brugge xếp thứ 2 với 2 điểm sau hai lượt trận.

 

Ở trận đấu còn lại, PSG vượt qua Galatasaray 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Mauro Icardi, qua đó vững ngôi đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối.

 

Tại bảng B, “cú sốc lớn” xảy ra khi á quân Champions League Tottenham phải đón nhận trận thua thảm 2-7 ngay trên sân nhà White Hart Lane trong cuộc đón tiếp Bayern Munich.

 

Serge Gnabry lập “poker” giúp Bayern thắng tưng bừng trên đất Anh.

 

Serge Gnabry là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này với một "cú poker" để giúp “Hùm xám xứ Bavaria” ngược dòng hoàn hảo. Ba bàn thắng còn lại của Bayern lần lượt thuộc về Joshua Kimmich và Robert Lewandowski (cú đúp), trong khi hai bàn của Tottenham được ghi bởi Son Heung-min và Harry Kane.

 

Chiến thắng tưng bừng này giúp Bayern độc chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối, trong khi FK Crvena Zvezda vươn lên thứ 2 với 3 điểm sau trận thắng Olympiacos 3-1.

 

Ở bảng D, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã “nổ súng” góp công giúp “Bà đầm già” Juventus đánh bại Bayer Leverkusen 3-0 trên sân nhà.

 

Bàn thắng của CR7 được ghi ở phút 88 với pha dứt điểm đẳng cấp từ góc hẹp, đưa bóng qua 2 chân thủ thành Lukas Hradecky vào lưới, ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

 

Ronaldo ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Juventus - Ảnh: Reuters

 

Theo thống kê của trang Opta, đây là đội bóng thứ 33 tại Champions League bị Ronaldo sút tung lưới. Thành tích này giúp ngôi sao Bồ Đào Nha vượt qua Lionel Messi (sút tung lưới 32 đội) để vươn lên sánh ngang với huyền thoại Real Madrid Raul Gonzalez trong việc sút tung lưới được nhiều đội bóng khác nhau nhất tại Champions League.

 

Nếu tính số bàn thắng tại Champions League, đây là bàn thắng thứ 128 trong sự nghiệp của Ronaldo tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB, đồng thời giúp anh giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League, bỏ xa người xếp phía sau Lionel Messi 16 bàn.

 

Ngoài ra, chiến thắng trước Bayer Leverkusen cũng giúp Ronaldo thiết lập thêm một kỷ lục nữa, đó là cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất tại Champions League với 102 lần, vượt qua kỷ lục cũ của thủ thành Iker Casillas với 101 chiến thắng.

 

Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid cũng có chiến thắng đầu tiên tại Champions League năm nay khi vượt qua Lokomotiv Moscow 2-0 trên sân khách. Hai bàn thắng của Atletico được ghi do công Joao Felix (phút 48) và Thomas (58).

 

Thắng trận này, Atletico Madrid có cùng 4 điểm như Juventus nhưng xếp thứ 2 bảng D do kém hiệu số bàn thắng bại.

 

Tại bảng C, Man City có chiến thắng dễ dàng 2-0 trong cuộc tiếp đón Dinamo Zagreb trên sân nhà Etihad, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

 

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng C, Atalanta (Ý) nhận thất bại 1-2 trước Shakhtar Donetsk và chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua. Còn Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb đều có cùng 3 điểm sau 1 thắng, 1 thua chia sẻ vị trí thứ 2 và 3 của bảng đấu.

 

Kết quả các trận Champions League

 

Bảng A

Real Madrid - Club Brugge 2-2

Galatasaray - Paris Saint-Germain 0-1

Bảng B

FK Crvena Zvezda - Olympiacos 3-1

Tottenham - Bayern Munich 2-7

Bảng C

Atalanta - Shakhtar Donetsk 1-2

Manchester City - Dinamo Zagreb 2-0

Bảng D

Juventus - Bayer Leverkusen 3-0

Lokomotiv Moscow - Atletico Madrid 0-2

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp