Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Liverpool, Barcelona thắng kịch tính

Thứ năm - 03/10/2019 09:39
Rạng sáng 3/10, Mohamed Salah tỏa sáng để giúp Liverpool nhọc nhằn vượt qua Salzburg, trong khi Barcelona có chiến thắng ngược dòng trước Inter Milan nhờ cú đúp của Luis Suarez.
Liverpool, Barcelona thắng kịch tính

Rạng sáng 3/10, Mohamed Salah tỏa sáng để giúp Liverpool nhọc nhằn vượt qua Salzburg, trong khi Barcelona có chiến thắng ngược dòng trước Inter Milan nhờ cú đúp của Luis Suarez.

 

Tại bảng E, sau màn ra quân thất vọng, nhà ĐKVĐ Liverpool tìm lại niềm vui bằng chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước đại diện đến từ Áo Salzburg ngay trên sân nhà Anfield.

 

Sadio Mane, Andrew Robertson và Mohamed Salah thay nhau lập công giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 3-0 sau 36 phút thi đấu.

 

Tuy nhiên, Salzburg vùng lên mạnh mẽ và gây bất ngờ khi có 3 bàn thắng để gỡ hòa 3-3 nhờ công của Hwang Hee-Chan, Takumi Minamino và Erling Braut Haaland.

 

Sau khi bị gỡ hòa 3-3, các học trò của HLV Juergen Klopp chủ động chơi dâng cao và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 do công của Salah.

 

Ở trận đấu còn lại của bảng E, Napoli chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Genk sau trận hòa không bàn thắng.

 

Suarez ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca. Ảnh: Reuters

 

Tại bảng F, Barcelona sớm nhận “gáo nước lạnh” khi Inter Milan vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 3 của trận đấu do công của Lautaro Martinez.

 

Tuy nhiên, Luis Suarez đã tỏa sáng với cú đúp để giúp đội chủ sân Nou Camp ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

 

Trong khi đó, Dortmund cũng có được 3 điểm đầu tiên tại bảng F sau khi vượt qua Slavia Prague nhờ cú đúp của Achraf Hakimi.

 

Ở bảng H, bộ đôi Tammy Abraham và Willian cùng nhau tỏa sáng, góp công giúp Chelsea đánh bại Lille 2-1 trên đất Pháp.

 

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea sau khi Willian nâng tỉ số lên 2-1. Ảnh: Reuters

 

Dù phải làm khách trên sân Stade Pierre-Mauroy, nhưng “The Blues” thi đấu chủ động và có bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Abraham ở phút 22. Tuy nhiên chỉ 9 phút sau, Lille đáp trả với bàn gỡ hòa của tiền đạo Victor Osimhen.

 

Những phút sau đó, hai đội chơi “ăn miếng trả miếng, nhưng chỉ có Chelsea là được hưởng niềm vui trọn vẹn. Phút 78, từ pha lên bóng bên cánh trái, Hudson-Odoi thoát xuống treo bóng vào vòng cấm cho Willian bắt vô-lê tuyệt đẹp, ấn định tỉ số 2-1 cho đội khách.

 

Đây là trận thắng đầu tiên của Chelsea tại Champions League năm nay, qua đó giúp đại diện nước Anh vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng H với 3 điểm.

 

Ở trận đấu còn lại, Ajax gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Valencia 3-0 trên sân khách, để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối. Các bàn thắng của Ajax được ghi do công Hakim Ziyech (phút 8), Quincy Promes (34) và Donny van de Beek (67).

 

Kết quả Champions League

 

Bảng E

Genk - Napoli 0-0

Liverpool - Salzburg 4-3

 

Bảng F

Slavia Prague - Borussia Dortmund 0-2

Barcelona - Inter 2-1

 

Bảng G

RB Leipzig - Lyon 0-2

Zenit St. Petersburg - Benfica 3-1

 

Bảng H

Lille - Chelsea 1-2

Valencia - Ajax 0-3

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp