Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Premier League: Liverpool chia điểm trước Everton, Chelsea thắng ngược

Thứ hai - 22/06/2020 11:55
Liverpool đã phải rời sân Goodison Park chỉ với 1 điểm sau trận hòa Everton 0-0, trong khi Chelsea thắng ngược dòng 2-1 trước Aston Villa.
Premier League: Liverpool chia điểm trước Everton, Chelsea thắng ngược

* Real Madrid soán ngôi đầu La Liga của Barcelona

 

Liverpool đã phải rời sân Goodison Park chỉ với 1 điểm sau trận hòa Everton 0-0, trong khi Chelsea thắng ngược dòng 2-1 trước Aston Villa.

 

Đêm 21/6, Liverpool đánh dấu sự trở lại sau dịch COVID-19 không thực sự tốt khi chỉ giành được kết quả hòa không bàn thắng trước Everton ở trận derby vùng Merseyside thuộc vòng 30 Premier League.

 

Việc chia điểm trong trận này, Liverpool vẫn vững ngôi đầu với 83 điểm, tạo khoảng cách 23 điểm so với Man City nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

 

Ở vòng này, Man City sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad và khả năng đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng là rất lớn.

 

Trong khi đó, chỉ có thêm 1 điểm, Everton hiện xếp thứ 12 với 38 điểm, kém nhóm tham dự cúp châu Âu đến 8 điểm.

 

Cũng ở loạt trận này, Chelsea phải rất vất vả mới giành được chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Aston Villa.

 

Kortney Hause đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, Aston Villa không thể bảo toàn kết quả khi để “The Blues” liên tiếp có 2 bàn thắng trong ít phút do công của Christian Pulisic và Olivier Giroud.

 

Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Lampard có 51 điểm, xếp thứ tư với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau là M.U.

 

Niềm vui của các cầu thủ Real Madrid sau khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad - Ảnh: Reuters

 

* Tại Tây Ban Nha, sau cú “sảy chân” của kình địch Barcelona, Real Madrid tận dụng tốt thời cơ để chính thức soán ngôi đầu La Liga khi có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của Real Sociedad ở vòng 30 La Liga.

 

Real Madrid đã phải rất chật vật mới giành được chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad tại Reale Seguros Stadium ở vòng 30 La Liga.

 

Sergio Ramos và Karim Benzema thay nhau lập công để mang về 3 điểm cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với chiến thắng này, Real Madrid đã soán ngôi đầu của Barcelona khi cùng có 65 điểm nhưng có thành tích đối đầu tốt hơn (Real giành 1 trận thắng và 1 trận hòa trước Barcelona ở mùa này).

 

Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Real Madrid kể từ khi La Liga trở lại thi đấu sau 3 tháng tạm dừng vì đại dịch COVID-19. Real Madrid đang làm tốt nhất những gì mà họ cần để hướng đến ngôi vương mùa này.

 

Riêng cá nhân Sergio Ramos, với bàn thắng ghi trên chấm 11m góp công giúp Real thắng Sociedad, giúp hậu vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại tại La Liga.

 

Top những hậu vệ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử La Liga. Ảnh: Squawka

 

Cụ thể, bàn thắng giúp Ramos trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga. Đây là pha lập công thứ 68 trong sự nghiệp của thủ quân Real Madrid ở đấu trường số 1 bóng đá Tây Ban Nha. Thành tích của anh vượt qua một huyền thoại khác của giải đấu là cựu hậu vệ của Barcelona - Ronald Koeman (67 bàn thắng).

 

Không những thế, cầu thủ người Tây Ban Nha còn cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất của mình trong một mùa giải với 9 pha lập công ở mùa 2016-2017. Ramos vẫn còn cơ hội gia tăng thành tích của mình khi La Liga vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa.

 

Kết quả vòng 30 Premier League

Norwich City - Southampton 0-3

Tottenham Hotspur - Manchester United 1-1

Watford - Leicester City 1-1

Brighton & Hove Albion - Arsenal 2-1

West Ham United - Wolverhampton Wanderers 0-2

AFC Bournemouth - Crystal Palace 0-2

Newcastle United - Sheffield United 3-0

Aston Villa - Chelsea 1-2

Everton - Liverpool 0-0

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp