Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Việt Nam nằm cùng bảng với Lào tại Vòng chung kết U19 châu Á

Thứ sáu - 19/06/2020 06:49
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Lào, Ả-rập Xê-út và Úc tại Vòng chung kết U19 châu Á 2020.
Việt Nam nằm cùng bảng với Lào tại Vòng chung kết U19 châu Á

* Champions League chốt lịch trở lại với thể thức mới

 

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Lào, Ả-rập Xê-út và Úc tại Vòng chung kết U19 châu Á 2020.

 

 

Đây là thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Philippe Troussier trong cuộc đua hai vị trí cao nhất tại bảng C để giành quyền đi tiếp.

 

Ngoài U19 Lào bị đánh giá thấp hơn, U19 Việt Nam sẽ phải đối mặt với hai đối thủ được đánh giá cao là U19 Ả-rập Xê-út và U19 Úc. Đây là hai đối thủ chính của U19 Việt Nam trong cuộc cạnh tranh vé vào vòng đấu tiếp theo.

 

Hai đội bóng khác của khu vực Đông Nam Á là Indonesia và Campuchia nằm ở bảng A cùng với U19 Uzbekistan và U19 Iran.

 

Trong khi đó, Malaysia nằm ở bảng D sẽ phải cạnh tranh với các đội Qatar, Tajikistan và Yemen.

 

Bảng B cũng hứa hẹn hấp dẫn với sự có mặt của Hàn Quốc, Nhật Bản, Iraq và Bhrain.

 

Theo lịch thi đấu, Vòng chung kết U19 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 14-31/10 tại Uzbekistan.

 

* Sau một thời gian dài bị gián đoạn vì dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức thông báo kế hoạch để vòng knock-out Champions League cũng như Europa League trở lại với thể thức mới.

 

 

Cụ thể, vào ngày 7 và 8/8, 4 trận đấu còn lại của vòng knock-out Champions League sẽ được thi đấu nốt loạt trận lượt về gồm: Manchester City - Real Madrid, Juventus - Lyon, Barcelona - Napoli và Bayern Munich - Chelsea.

 

Các đội bóng được đá trận lượt về trên sân nhà trước khi cùng tập trung về thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha để thi đấu theo thể loại trực tiếp (1 trận).

 

4 trận tứ kết đá trong 4 ngày (từ 12-15/8), mỗi ngày 1 trận. Vòng bán kết cũng tương tự, đá vào ngày 18/8 và 19/8. Còn trận chung kết được ấn định là 23/8.

 

Hai sân vận động tổ chức các trận đấu là Estadio da Luz và Estadio Jose Alvalade đều tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha.

 

Tương tự, Europa League cũng thi đấu trở lại theo dạng tập trung tại một quốc gia. UEFA chọn nơi để tổ chức các trận đấu còn lại của Europa League là 4 địa điểm gồm: Cologne, Duisburg, Dusseldorf và Gelsenkirchen.

 

Các trận đấu sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 5/8 và kết thúc bằng trận chung kết tại Cologne (Đức) vào ngày 21/8.

 

Ngoài ra, theo thông báo từ UEFA, vòng bảng Champions League 2020-2021 dự kiến bắt đầu từ ngày 20/10, muộn khoảng 1 tháng so với những mùa giải bình thường.

 

Ngoài ra, trận Siêu Cúp châu Âu 2020 sẽ được tổ chức tại sân Puskas Arena (Budapest, Hungary) vào ngày 24/9 thay vì Dragao (Porto, Bồ Đào Nha) trong tháng 8 như kế hoạch ban đầu.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp