Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

M.U và PSG “gục ngã” tại Champions League

Thứ năm - 05/11/2020 06:14
Rạng sáng 5/11, các đội bóng được đánh giá "cửa trên" đều giành trọn 3 điểm ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa giải 2020-2021, ngoại trừ M.U và á quân Paris Saint-Germain (PSG).
M.U và PSG “gục ngã” tại Champions League

Rạng sáng 5/11, các đội bóng được đánh giá "cửa trên" đều giành trọn 3 điểm ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa giải 2020-2021, ngoại trừ M.U và á quân Paris Saint-Germain (PSG).

 

Tại bảng H, sau chuỗi hai trận toàn thắng, M.U tự tin sẽ giành tiếp 3 điểm khi hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, để đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ole bị Istanbul Basaksehir dội "gáo nước lạnh" bằng hai bàn thắng dẫn trước sau 40 phút thi đấu nhờ công của Demba Ba và Edin Visca.

 

Anthony Martial sau đó ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2 ở phút 43, nhưng đây là tất cả những gì mà “Quỷ đỏ” làm được ở trận đấu này.

 

PSG thua trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League. Nguồn: AP

 

Trong khi đó, PSG có sự khởi đầu thuận lợi bằng bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 6 của Angel di Maria. Tuy nhiên, RB Leipzig vùng lên mạnh mẽ và thắng ngược chung cuộc 2-1 nhờ các pha lập công của Christopher Nkunku và Emil Forsberg.

 

Với kết quả này, bảng H hứa hẹn rất khó đoán được đội nào sẽ giành vé đi tiếp. Sau 3 lượt trận, M.U và RB Leipzig cùng có trong tay 6 điểm, trong khi PSG và Istanbul Basaksehir cùng có 3 điểm.

 

Tại bảng E, Krasnodar gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ hai bàn thắng liên tiếp của Magomed-Shapi Suleymanov và Marcus Berg.

 

Nhưng với đẳng cấp cao hơn, Sevilla ngược dòng thành công 3-2. Ivan Rakitic rút ngắn tỉ số 1-2 ở cuối hiệp 1, trước khi Youssef En-Nesyri lập cú đúp để giúp nhà ĐKVĐ Europa League thắng ngược.

 

Cùng với Sevilla, Chelsea cũng giành trọn vẹn 3 điểm sau trận thắng 3-0 trước Rennes.

 

Với kết quả này, Sevilla và Chelsea cùng chia nhau ngôi đầu với 7 điểm nhiều hơn hai đối thủ còn lại 6 điểm. Sevilla và “The Blues” sẽ đi tiếp sớm 2 vòng đấu nếu tiếp tục thắng hai đối thủ này ở lượt trận tiếp theo.

 

Tại bảng F, với việc Zenit và Lazio hòa nhau 1-1 tại Nga, Dortmund vươn lên dẫn đầu bảng sau trận thắng 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của Club Brugge.

 

Thorgan Hazard và Erling Braut Haaland (cú đúp) đã ghi bàn để giúp Dortmund chiến thắng và có màn chạy đà thuận lợi trước trận "đại chiến" với Bayern Munich ở Bundesliga.

 

Sau 3 lượt trận, Dortmund đứng đầu bảng F với 6 điểm, tiếp đến là Lazio (5 điểm), Club Brugge (4) và Zenit (1).

 

Ở bảng G, Juventus có chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của đội bóng tân binh Ferencvaros trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại sân chơi Champions League sau hai trận đầu bỏ lỡ vì mắc COVID-19.

 

Ronaldo không ghi được bàn thắng nào nhưng góp công giúp đội nhà thắng đậm, trong đó có pha kiến tạo để Alvaro Morata hoàn tất cú đúp.

 

Cùng với Juventus, Barcelona cũng giành trọn 3 điểm sau trận thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Dinamo Kiev tại Camp Nou, nhờ các bàn thắng của Lionel Messi 5 và Gerard Pique.

 

Với kết quả này, Barcelona tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối, tiếp đến là Juventus với 3 điểm ít hơn. Dinamo Kiev cùng Ferencvaros đang có trong tay 1 điểm và hai đội này chắc chắn sẽ cạnh tranh nhau vé vớt dự vòng knock-out của Europa League.

 

Kết quả chi tiết các trận Champions League

Bảng E

Sevilla - Krasnodar 3-2

Chelsea - Rennes 3-0

Xếp hạng: Chelsea (7 điểm), Sevila (7 điểm), Krasnodar (1 điểm), Rennes (1 điểm)

Bảng F

Zenit - Lazio 1-1

Club Brugge - Borussia Dortmund 0-3

Xếp hạng: Borussia Dortmund (6 điểm), Lazio (5 điểm);Club Brugge (4 điểm),Zenit (1 điểm)

Bảng G

Barcelona - Dinamo Kiev 2-1

Ferencvaros - Juventus 1-4

Xếp hạng: Barcelona (9 điểm), Juventus (6 điểm), Dinamo Kiev (1 điểm), Ferencvaros (1 điểm)

Bảng H

Istanbul Basaksehir - M.U 2-1

RB Leipzig - PSG 2-1

Xếp hạng: M.U (6 điểm), RB Leipzig (6 điểm), PSG (3điểm), Istanbul Basaksehir (3 điểm)

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp