Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

20 giờ hôm nay (14/11) Việt Nam - UAE: Tự tin hướng đến chiến thắng

Thứ tư - 13/11/2019 22:11
Tiếp UAE trên sân nhà lúc 20 giờ tối nay (14/11) là trận đấu then chốt của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin đặt mục tiêu có được 3 điểm trước đội bóng Tây Á, đó cũng là niềm mong chờ của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
20 giờ hôm nay (14/11) Việt Nam - UAE: Tự tin hướng đến chiến thắng

Tiếp UAE trên sân nhà lúc 20 giờ tối nay (14/11) là trận đấu then chốt của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin đặt mục tiêu có được 3 điểm trước đội bóng Tây Á, đó cũng là niềm mong chờ của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

 

Cùng với đội tuyển Thái Lan, UAE được đánh giá là đội bóng sẽ trực tiếp cạnh tranh tấm vé nhất bảng G với đội tuyển Việt Nam để có mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. HLV Park Hang Seo và các cộng sự của ông chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ đội bóng của HLV Van Marwijk trong trận đấu tối nay.

 

Theo nhận định của các chuyên gia, nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ khoét hai biên của đội khách. Đây là những vị trí yếu nhất của đội bóng Tây Á. Những thông số kỹ thuật trong trận Thái Lan - UAE cho thấy đội bóng Tây Á có vấn đề khi đối đầu với lối chơi tấn công biên.

 

UAE nhận hai bàn thua đều có cùng một kịch bản trước Thái Lan. Dangda và Ekanit Panya là những người có bàn thắng cho Thái Lan sau những đường lật bóng của đồng đội từ hai cánh và kết thúc một chạm chuẩn xác. Dangda ghi bàn bằng đầu còn Ekanit dứt điểm bằng chân cận thành. Bàn thua của UAE trước Malaysia cũng có điểm tương đồng từ sự mất tập trung của các hậu vệ biên là Al Attas (trái) và Al Menhali (phải).

 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu ý định sẽ khai thác điểm yếu này của UAE. Với khả năng tấn công biên tốt của Văn Hậu, Văn Thanh, Trọng Hoàng, chúng ta hoàn toàn có thể uy hiếp khung thành UAE bằng những pha lên bóng ở hai cánh. Ở bên trong, khả năng phán đoán điểm rơi và chọn vị trí không tốt của cặp trung vệ Alhammadi, Alhasan Saleh sẽ là cơ hội thuận lợi cho những tiền đạo chơi đầu tốt của tuyển Việt Nam như Tiến Linh (1,83m) hay Hà Minh Tuấn (1,81m).

 

Nhiều khả năng Hà Minh Tuấn sẽ được chọn làm “vũ khí” bí mật của HLV Park Hang Seo bởi tiền đạo này có 7 bàn thắng bằng đầu tại V-League mùa này trong màu áo CLB QNK Quảng Nam. Như vậy có thể thấy, việc HLV Park Hang Seo gọi tiền đạo 28 tuổi này lên tuyển chuẩn bị cho cuộc chiến với UAE đã nằm trong sự tính toán.

 

HLV Van Marwijk đã dành những lời có cánh cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi cho rằng đội tuyển Việt Nam mạnh nhất bảng G. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn nhận định, đó là những phát biểu mang giá trị tâm lý chiến. Mục tiêu của đội khách rất rõ ràng là có điểm trên sân Mỹ Đình.

 

Nếu UAE chủ động tấn công, cơ hội sẽ đến với đội chủ sân Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo các học trò triển khai bóng nhanh từ các vị trí biên. Kể cả Ngọc Hải cũng là một phương án để phất bóng cho cầu thủ tuyến trên tận dụng sơ hở của hàng thủ UAE.

 

Tại bảng G Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang có phong độ ổn định với 7 điểm/3 trận. So với UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá có lối chơi ổn định hơn, cộng với lực lượng khá đồng đều. Trong khi đó, đội khách sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng, đặc biệt là tiền đạo Ali Mabkhout, người ghi 6 bàn ở vòng loại và là chân sút có thành tích tốt nhất lịch sử đội tuyển UAE đã không thể tranh tài với Việt Nam vì treo giò. Đồng thời, Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vắng mặt vì chấn thương. Đây là những nhân tố mới mà HLV Van Marwijk rất kỳ vọng sẽ giúp đội khách có điểm trước đội tuyển Việt Nam.

 

Trả lời họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết đã sẵn sàng chinh phục UAE. Toàn đội đang ở tâm thế tự tin hướng đến chiến thắng. Sự tự tin cùng với lợi thế sân nhà cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam có 3 điểm trước UAE trong trận đấu tối nay.

 

NGÔ NHẬT

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp