Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Leicester đả bại “Pháo thủ”, Barcelona và Real tiếp tục cuộc đua song mã

Chủ nhật - 10/11/2019 03:07
Rạng sáng 10/11, tiền đạo Jamie Vardy tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho James Maddison lập công, giúp Leicester City đả bại “Pháo thủ thành London” Arsenal 2-0 trên sân King Power ở vòng 12 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019-2020.
Leicester đả bại “Pháo thủ”, Barcelona và Real tiếp tục cuộc đua song mã

Rạng sáng 10/11, tiền đạo Jamie Vardy tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho James Maddison lập công, giúp Leicester City đả bại “Pháo thủ thành London” Arsenal 2-0 trên sân King Power ở vòng 12 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019-2020.

 

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Arsenal nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội vượt lên, nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm của Arsenal đều đi thiếu chính xác.

 

Những phút sau đó, Leicester thi đấu chặt chẽ hơn và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự "Pháo thủ" bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Đến phút 68, từ pha lên bóng bên cánh phải, tiền vệ Youri Tielemans có đường chuyền ngang thuận lợi cho Vardy tung cú dứt điểm từ cự ly gần hạ gục thủ môn Bernd Leno, mở tỉ số cho Leicester.

 

Bị thủng lưới, Arsenal dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ và cơ hội tiếp tục đến với Leicester khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống.

 

Phút 75, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Vardy bứt tốc xâm nhập vòng cấm đón đường chọc khe của đồng đội. Ở góc sút hẹp, Vardy không dứt điểm mà bình tĩnh chuyền ngược lại cho Maddison từ tuyến 2 băng lên dứt điểm hạ gục thủ môn Bernd Leno lần thứ 2, ấn định tỉ số 2-0 cho Leicester.

 

Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Brendan Rodgers. Thắng trận này, Leicester tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 26 điểm và trở thành đối thủ thách thức đáng gờm với Liverpool và Man City trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa giải năm nay.

 

Còn với Arsenal, đây là trận thứ 4 liên tiếp không biết chiến thắng của "Pháo thủ". Thua trận này, Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 6 với 17 điểm và HLV Unai Emery đối mặt với sức ép bị sa thải sớm.

 

* Tại vòng 13 La Liga Barcelona và Real Madrid tiếp tục cuộc đua song mã đến ngôi vương La Liga mùa này bằng những chiến thắng hủy diệt.

 

Real Madrid thắng 4-0 trước Eibar. Nguồn: Getty Images

 

Theo đó, Barcelona không quá khó khăn để vùi dập Celta Vigo 4-1 nhờ hattrick của Lionel Messi ngay trên sân nhà Nou Camp. Siêu sao người Argentina ghi bàn mở tỉ số từ chấm 11m và có thêm hai siêu phẩm từ chấm đá phạt.

 

Bàn thắng còn lại của đội bóng xứ Catalan được thực hiện bởi Sergio Busquets, trong khi Olaza là người ghi bàn danh dự cho Celta Vigo.

 

Cùng với Barcelona, kình địch Real Madrid cũng dễ dàng hủy diệt Eibar bằng chiến thắng 4-0 ngay trên sân khách. Karim Benzema (cú đúp), Sergio Ramos và Federico Valverde thay nhau lập công để mang về chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Với kết quả này, Barcelona và Real Madrid chia sẻ ngôi đầu bảng khi cùng có được 25 điểm sau 12 trận đã đấu.

 

* Ở vòng 11 giải vô địch Đức (Bundesliga), tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Bayern Munich đè bẹp kình địch Borussia Dortmund 4-0 trên sân Allianz Arena trong trận derby nước Đức.

 

Lewandowski ăn mừng bàn thắng vào lưới Dortmund - Ảnh: Reuters

 

Hai bàn thắng còn lại của “Hùm xám” được ghi do công của tiền đạo Serge Gnabry và bàn “đốt lưới nhà” của trung vệ Mats Hummels bên phía Dortmund.

 

Đây là trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp của Bayern sau khi sa thải HLV Niko Kovac. Thắng trận này, “Hùm xám” vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, bằng điểm với RB Leipzig và kém đội đầu bảng Borussia Monchengladbach (chưa đá vòng 11) 1 điểm.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp