Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Mỹ điều tra các vụ nổ súng liên tiếp ở tiểu bang Florida, Texas

Thứ hai - 04/01/2021 03:24
Cảnh sát hạt Miami-Dade, bang Florida tối 3/1 (giờ Mỹ) cho biết đang điều tra 2 vụ nổ súng riêng rẽ làm 12 người bị thương.
Mỹ điều tra các vụ nổ súng liên tiếp ở tiểu bang Florida, Texas

Cảnh sát hạt Miami-Dade, bang Florida tối 3/1 (giờ Mỹ) cho biết đang điều tra 2 vụ nổ súng riêng rẽ làm 12 người bị thương. 

 

Theo giới chức địa phương, vụ nổ súng đầu tiên xảy ra tại Little River Park vào lúc hơn 19 giờ. Theo hãng tin NBC, có 2 tay súng chưa xác định được danh tính đã nổ súng nhằm vào nhóm người ở gần sân bóng rổ. Có 8 người bị thương trong vụ nổ súng, trong đó có 6 người bị thương nặng. 

 

Trong khi đó, cảnh sát cho biết có 4 người bị thương trong 1 vụ nổ súng khác ở Allapattah. Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ổn định.

 

Giám đốc Sở cảnh sát hạt Miami-Dade bày tỏ quan ngại về các số nổ súng liên quan đến trẻ vị thành viên. Ông cho rằng các vụ bạo lực liên quan đến súng như thế này cần phải chấm dứt.

 

Trước đó, ngày 3/1, Thống đốc bang Texas Greg Abbott thông báo một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ xả súng diễn ra ở một nhà thờ bang Texas.

 

Thông báo cho biết vụ nổ súng xảy ra vào sáng cùng ngày tại Nhà thờ Methodist Starrville, cách TP Dallas hơn 160km về phía đông.

 

Theo thông báo, cảnh sát đã bắt được nghi phạm, tuy nhiên không đưa ra chi tiết về danh tính của kẻ tình nghi. Các cơ quan chức năng của bang Texas đang phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và lực lượng phản ứng đầu tiên nhằm đảm bảo công lý được thực thi và cộng đồng Starrville có các nguồn lực cần thiết trong thời gian này.

 

Hiện vẫn chưa biết chính xác có bao nhiêu người bị thương cũng như mức độ nghiêm trọng của các vết thương.

 

L.H (tổng hợp từ TTXVN/Vietnam+)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp