Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Học sinh nghỉ Tết từ 27 tháng Chạp đến hết mùng 10 tháng Giêng

Thứ năm - 28/01/2021 06:36
Sở GD-ĐT vừa có thông báo về việc nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Cụ thể, học sinh các trường mầm non đến phổ thông được nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 8/2 đến hết ngày 21/2

Sở GD-ĐT vừa có thông báo về việc nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Cụ thể, học sinh các trường mầm non đến phổ thông được nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 8/2 đến hết ngày 21/2 (tức từ 27 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết mùng 10 tháng Giêng năm Tân Sửu).

 

Các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị, cơ sở giáo dục nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2 (tức từ 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

 

Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; tăng cường tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, không thực hiện vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ hoặc các trò chơi nguy hiểm khác…

 

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT cũng chỉ đạo các đơn vị căn cứ vào điều kiện thực tế, quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh… để mọi người đều có điều kiện vui xuân, đón Tết.

 

THÚY HẰNG

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp