Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách ở Hải Dương

Thứ sáu - 03/01/2020 06:01
Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày kết nghĩa hai tỉnh Hải Dương - Phú Yên (09/1/1960 - 09/1/2020), ngày 3/1, tỉnh Phú Yên đã thành lập 5 đoàn
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách ở Hải Dương

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày kết nghĩa hai tỉnh Hải Dương - Phú Yên (09/1/1960 - 09/1/2020), ngày 3/1, tỉnh Phú Yên đã thành lập 5 đoàn, gồm: các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành liên quan thăm hỏi, tặng quà cho 60 gia đình chính sách, liệt sĩ người Hải Dương đã tham gia chiến đấu, hy sinh tại chiến trường Phú Yên. Mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

 

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Thùy ở TP Hải Dương - Ảnh: HÀ MY

 

Đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ người Hải Dương đã từng tham gia chiến đấu, hi sinh ở chiến trường Phú Yên, đang sinh sống tại TP Hải Dương, huyện Cẩm Giàng và huyện Bình Giang, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông tin về một số kết quả kinh tế - xã hội nổi bật Phú Yên đạt được trong năm 2019, đồng chí Huỳnh Tấn Việt khẳng định: Ngoài nỗ lực của tỉnh, có sự hỗ trợ, giúp đỡ rất lớn của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương kết nghĩa. Đảng bộ và nhân dân Phú Yên luôn trân quý những tình cảm này. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng trân trọng gửi lời mời đến các thương binh, gia đình liệt sĩ vào Phú Yên tham dự Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày kết nghĩa hai tỉnh Phú Yên- Hải Dương vào ngày 9/1 tới.

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Hiệp thăm, tặng quà cho một gia đình chính sách ở huyện Kim Thành - Ảnh: HÀ MY

 

Đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ ở TX Kinh Môn, huyện Kim Thành, huyện Thanh Hà, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bày tỏ sự xúc động trước những hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sĩ đối với mảnh đất Phú Yên. Đồng chí nói: Đảng bộ và nhân dân Phú Yên rất biết ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương kết nghĩa trong những năm tháng khốc liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước cũng như trong giai đoạn hiện nay. Giữa bộn bề công việc trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước, hai tỉnh vẫn tiếp tục có nhiều hoạt động thể hiện mối tình đoàn kết keo sơn, thủy chung son sắt.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng thăm, tặng quà một gia đình chính sách tại huyện Nam Sách.

 

Đến thăm các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ tại TP Chí Linh và huyện Nam Sách, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự xúc động khi biết rằng nhiều con đường, tuyến phố, chợ ở Hải Dương mang tên các địa danh của Phú Yên. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: UBND tỉnh đang tích cực chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ nâng cấp, mở rộng đường Hải Dương ở TP Tuy Hòa, đôn đốc khởi công thêm nhiều tuyến đường ở Phú Yên mang tên các địa phương của Hải Dương…

 

Cùng ngày, hai đoàn còn lại đã đến thăm các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ tại các huyện: Thanh Miện, Ninh Giang, Gia Lộc, Tứ Ký.

 

HÀ MY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp