Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Thêm nhiều công trình tiêu biểu chào mừng 30 năm tái lập tỉnh

Thứ sáu - 28/06/2019 02:12
Ngày 28/6, Ban quản lý Các dự án đầu tư xây dựng tỉnh tổ chức khánh thành và gắn biển 3 công trình chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh.
Thêm nhiều công trình tiêu biểu chào mừng 30 năm tái lập tỉnh

Ngày 28/6, Ban quản lý Các dự án đầu tư xây dựng tỉnh tổ chức khánh thành và gắn biển 3 công trình chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh.

 

Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Chí Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức gắn biển công trình cầu Dinh Ông - Ảnh: NHƯ THANH

 

Theo Ban quản lý Các dự án đầu tư xây dựng tỉnh, công trình cầu Dinh Ông thuộc dự án Tuyến đường tránh lũ, cứu hộ, cứu nạn nối các huyện Tây Hòa, Phú Hòa, Tuy An và TP Tuy Hòa, có chiều dài hơn 1,4km, bắc qua sông Ba, nối hai huyện Phú Hòa và Tây Hòa; tổng mức đầu tư hơn 500 tỉ đồng. Công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện đi lại thuận lợi, kết nối giao thương cho người dân ở các địa phương.

 

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt phát biểu tại lễ gắn biển kè chống xói lở ven biển khu vực Xóm Rớ - Ảnh: NHƯ THANH

 

Đến nay, dự án kè chống xói lở ven biển khu vực Xóm Rớ, phường Phú Đông, TP Tuy Hòa giai đoạn 2 đã cơ bản hoàn thành, góp phần lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh. Công trình có tổng mức đầu tư 205 tỉ đồng gồm tuyến kè dài 930m và hệ thống hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông, điện chiếu sáng….

 

Các đồng chí lãnh đạo tham quan công trình kè chống xói lở ven biển khu vực Xóm Rớ - Ảnh: NHƯ THANH

 

Đối với công viên ven biển TP Tuy Hòa dọc tuyến đường Độc Lập đoạn từ cảng cá phường 6 đến đường Nguyễn Huệ và từ resort Thuận Thảo đến nhà nghỉ Hội Nông dân tỉnh đến nay đã cơ bản đáp ứng được tiến độ. Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 7,7ha thuộc các phường 6, 7, 9 (TP Tuy Hòa) với các hạng mục như đường đi bộ lát đá granite, bãi đậu xe, đường giao thông, hồ phun nước, hệ thống cây xanh, cấp thoát nước, điện chiếu sáng, nhà tắm nước ngọt, cải tạo toàn bộ phía Tây quảng trường 1 tháng 4… Tổng mức đầu tư trên 256 tỉ đồng từ vốn ngân sách.

 

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức gắn biển tại công viên ven biển TP Tuy Hòa - Ảnh: NHƯ THANH

 

Phát biểu tại lễ gắn biển, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những cố gắng của chủ đầu tư cũng như các nhà thầu trong quá trình triển khai thực hiện các công trình. Việc khánh thành và gắn biển các công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh nhà trong dịp kỉ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt cũng yêu cầu các nhà thầu cần tập trung nhân, vật lực để tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại của công trình trong thời gian sớm nhất.

 

NHƯ THANH

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp