Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Ba hãng bay tung ra 2 triệu vé Tết 2022

Thứ ba - 21/12/2021 11:39
Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO dự kiến cung ứng gần 2 triệu vé, tương đương khoảng 10.000-11.000 chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại Tết 2022.
Ba hãng bay tung ra 2 triệu vé Tết 2022

Số lượng vé phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2022 của Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng bay Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASC) trong giai đoạn từ 16/1 đến 15/2/2022 (tức từ 14 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng).

Hiện tại, Vietnam Airlines Group đã chính thức mở bán 1,2 triệu ghế và sẽ tiếp tục tăng số lượng theo nhu cầu thị trường và cho phép của cơ quan chức năng. Một số đường bay được mở bán vé nhiều trong dịp Tết là giữa Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Chu Lai, Quy Nhơn, Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo...

gia ve may bay tet 2022 anh 1

Giá vé bay Tết 2022 đã có dấu hiệu tăng khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới cao điểm. Ảnh: Hoàng Hà.

Theo các hãng, đây đều là những đường bay thu hút lượng lớn khách di chuyển vào dịp Tết hàng năm để về quê, thăm thân hoặc đi du lịch. Hãng bay cũng cho biết sẽ áp dụng chương trình giảm giá vé trên nhiều đường bay nội địa như giữa TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vân Đồn, Quy Nhơn, Đồng Hới, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Huế.

Vietnam Airlines cũng cho hay vé máy bay Tết năm nay được mở bán với nhiều lựa chọn đa dạng về giá, giờ bay và đặc biệt là các điều kiện hoàn, đổi vé linh hoạt giúp hành khách chủ động lập kế hoạch, đảm bảo đặt được chỗ trong dịp cao điểm và dễ dàng điều chỉnh lịch bay khi có nhu cầu.

Các hãng bay cũng khuyến nghị hành khách nên mua vé tại website, ứng dụng di động, đại lý hoặc phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Theo ghi nhận của Zing, giá vé Tết trên đường bay TP.HCM - Hà Nội đang lên giá so với thời điểm đặt vé 1 tháng trước. Cụ thể, vé khứ hồi rẻ nhất trên chặng bay này đang là 4,2 triệu đồng đã bao gồm thuế phí, hãng bay cung ứng là Vietjet Air. Những lựa chọn khác của hành khách bao gồm Vietravel Airlines (4,4 triệu đồng), Bamboo Airways (5 triệu đồng) và Vietnam Airlines Group (5,7 triệu đồng).

Các hãng bay sẵn sàng khai thác quốc tế trở lại từ 1/1/2022

Các hãng hàng không cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng với kế hoạch khai thác đường bay tới 9 quốc gia trong giai đoạn 1 và tăng lên 15 quốc gia trong giai đoạn 2 từ đầu năm 2022.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp