Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Rực rỡ Huỳnh Như

Chủ nhật - 06/11/2022 22:07
Trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC tại giải vô địch Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đã ghi dấu bằng cú đúp và 1 pha kiến tạo, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử ghi 2 bàn trong một trận đấu tại châu Âu.
Rực rỡ Huỳnh Như

Trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC tại giải vô địch Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đã ghi dấu bằng cú đúp và 1 pha kiến tạo, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử ghi 2 bàn trong một trận đấu tại châu Âu.

 

Huỳnh Như nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lank FC

 

Trận đấu đáng nhớ

 

Tiếp Femalicao trên sân nhà, Lank FC hướng đến mục tiêu 3 điểm, nhưng đội khách là những người chơi hay hơn khi liên tục dẫn điểm. Phút 46, Lank FC được hưởng 11m. Tiền đạo Huỳnh Như là người được trao cơ hội thực hiện. Cầu thủ của Việt Nam đá trúng vào cột dọc và đi vào lưới gỡ hòa 1-1 cho Lank FC. Gần 30 phút sau, khi tỉ số đang là 1-3 nghiêng về đội khách, Huỳnh Như tiếp tục ghi bàn quan trọng, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3, trước khi có pha kiến tạo cho đồng đội gỡ hòa 3-3 chung cuộc.

 

Đây là những bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha. Cùng với đó, cô còn được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Điều đáng nói sau khi Huỳnh Như ghi bàn, các đồng đội tại Lank đều chạy về ăn mừng bàn thắng với cô. Có thể thấy dù mới sang thi đấu tại Bồ Đào Nha nhưng cô gái Việt Nam đã hòa nhập rất nhanh và nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện; sự yêu mến của các đồng đội.

 

Chân sút từng đoạt 4 Quả bóng vàng Việt Nam (bằng kỷ lục với đàn chị Đoàn Thị Kim Chi trong lịch sử bóng đá nước nhà) chứng minh mình có đủ kỹ thuật lẫn khả năng để làm nên chuyện tại Bồ Đào Nha. Phong độ ấn tượng của Huỳnh Như là niềm vui của HLV Mai Đức Chung và người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi chắc chắn cô gái gốc Trà Vinh sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt tại World Cup 2023.

 

Trước mắt, Huỳnh Như còn nhiều thời gian để tiếp tục cải thiện bản thân và chinh phục World Cup 2023 đầu tiên cùng đội tuyển nữ Việt Nam.

 

Tự tin ra biển lớn

 

Sau khi Quang Hải đến Pháp thi đấu cho Pau FC, Huỳnh Như tiếp bước đến Bồ Đào Nha chinh phục thử thách bản thân. Khi quyết định ra nước ngoài thi đấu, Huỳnh Như vấp phải những áp lực tâm lý nhất định, nhưng cô vẫn chấp nhận thử thách. Nhiều người cho rằng, nếu thi đấu trong nước, Huỳnh Như chắc chắn sẽ có Quả bóng vàng thứ năm (vượt mặt đàn chị Kim Chi, người đang là HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh) và đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi đã xem chuyến thi đấu tại Bồ Đào Nha là cơ hội tốt cho sự nghiệp cầu thủ, và tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã có những thành công ban đầu.

 

Ngay sau trận đấu thành công cùng Lank FC, giới hâm mộ và truyền thông Bồ Đào Nha bắt đầu nhắc đến Huỳnh Như như là cái tên đáng chú ý để giúp cho Giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha thêm hấp dẫn. Trang Futbol Portugues Desde Espana đã có bài viết với tiêu đề: “Tiền đạo Huỳnh Như của Việt Nam tạo sức ảnh hưởng trong trận đấu đầu tiên được đá chính của cô ấy”. Nội dung bài viết sau đó cũng nhấn mạnh rằng sự có mặt của Huỳnh Như sẽ giúp Lank FC tăng cường sức mạnh đáng kể.

 

Để có được thành công bước đầu như hiện nay, Huỳnh Như đã chấp nhận thử thách và tiền đạo đội tuyển Việt Nam xứng đáng là người truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ nữ, thậm chí là bóng đá nam Việt Nam. Đó là điều mà ngay cả Quang Hải, ngôi sao sáng nhất của đội tuyển nam Việt Nam vẫn chưa làm được tại trời Âu.

 

NGÔ NHẬT

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp