Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Giao hữu quốc tế: M.U và Barcelona thắng đậm

Thứ tư - 20/07/2022 01:27
Tối 19/7, dù chơi thiếu người nhưng M.U vẫn có chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace ở trận giao hữu quốc tế diễn ra tại Melbourne (Úc).
Giao hữu quốc tế: M.U và Barcelona thắng đậm

Tối 19/7, dù chơi thiếu người nhưng M.U vẫn có chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace ở trận giao hữu quốc tế diễn ra tại Melbourne (Úc).

 

Trận thứ ba liên tiếp tiền đạo Anthony Martial ghi bàn và giúp M.U thắng cách biệt hai bàn trở lên. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chơi ăn ý, với những bàn thắng phối hợp đẹp mắt.

 

Marcus Rashford và Jadon Sancho cũng chơi nổi bật và ghi bàn, dù "Quỷ đỏ" thủng một bàn từ pha bắt bóng không tốt của thủ môn David de Gea. Trong những phút cuối, M.U còn bị đuổi một người khi trung vệ trẻ Will Fish phạm lỗi trước cấm địa, nhưng họ vẫn bảo toàn chiến thắng.

 

M.U dùng đội hình mạnh, trong đó tân binh Tyrell Malacia lần đầu đá chính trong vai trò hậu vệ trái. Anh châm ngòi bàn mở tỉ số với quả tạt vào cấm địa cho Diogo Dalot.

 

Đầu hiệp 2, Ten Hag đẩy mạnh thế công khi đưa Donny van de Beek vào thay Scott McTominay. Ngay lập tức M.U ghi thêm hai bàn nữa sau những pha phản công nhanh.

 

Phút 48, Sancho chọc khe cho Martial thoát xuống góc hẹp. Tiền đạo Pháp không sút mà gẩy sang cho Beek trước cầu môn thoáng. Tiền vệ Hà Lan cũng không đá thẳng, mà căng ngang cho Rashford đệm vào lưới trống trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Palace.

 

10 phút sau, M.U ghi bàn thứ ba với pha phối hợp đẹp mắt không kém. Bóng được triển khai ngắn từ De Gea, đến Rashford ở giữa sân. Anh chuyền lên cho Martial làm tường rồi chọc khe cho Sancho thoát xuống đối mặt thủ môn. Sancho giả sút ở nhịp đầu tiên, rồi dễ dàng ghi bàn ở cú đá sau đó.

 

Chiến thắng của M.U chưa thể trọn vẹn khi De Gea mắc sai lầm phút 74. Từ quả phạt góc của Palace, hậu vệ Joel Ward đánh đầu cắt mặt về góc gần. Bóng đi thẳng về De Gea nhưng bằng cách nào đó thủ môn Tây Ban Nha vẫn để lọt lưới.

 

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của M.U dưới thời HLV Ten Hag. Ở trận tiếp theo ngày 23/7 ở Perth, họ đối đầu với Aston Villa.

 

Trong khi đó, trên đất Mỹ, Barcelona tạo nên "đại tiệc" bàn thắng tưng bừng trước Inter Milan trong ngày ra mắt các tân binh.

 

Raphinha (ngoài cùng bên trái, hàng dưới) tỏa sáng với 1 bàn, 2 kiến tạo

 

Barcelona tung ra đội hình mạnh khi chạm trán Inter Miami, trong đó bộ ba tân binh Christensen, Kessie và Raphinha đều được HLV Xavi xếp đá chính.

 

Suốt hiệp 1, khung thành Inter Miami chao đảo dữ dội bởi những tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt của Barca. Phút 19, Aubameyang giúp đội chủ sân Nou Camp vươn lên dẫn bàn sau pha kiến tạo của Raphinha.

 

Tiếp đà thăng hoa, 6 phút sau, Raphinha băng vào nhanh như chớp đón quả tạt của Balde, ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đến phút 41, ngôi sao người Brazil hoàn tất "cú đúp" kiến tạo bằng đường chuyền thuận lợi để Fati lập công.

 

Sang hiệp 2, HLV Xavi thực hiện nhiều sự điều chỉnh nhân sự nhưng Barca vẫn duy trì thế trận áp đảo, thậm chí những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị còn thay nhau tỏa sáng, tạo nên "đại tiệc" tưng bừng. Từ phút 55 đến 70, lần lượt Gavi (Phút 55), Depay (phút 69), Dembele (phút 70) ghi tên lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng 6-0 cho Barca.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp