VĐV Karate Phú Yên đoạt HCV Đông Nam Á

Thứ bảy - 18/03/2023 01:27
Tối 17/3, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Phú Yên, cho biết, VĐV Văn Minh Hiếu vừa đoạt HCV hạng cân 57kg lứa tuổi thiếu niên (cadet) tại Giải vô địch Karate Đông Nam Á được tổ chức tại Philippines.

Tối 17/3, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Phú Yên, cho biết, VĐV Văn Minh Hiếu vừa đoạt HCV hạng cân 57kg lứa tuổi thiếu niên (cadet) tại Giải vô địch Karate Đông Nam Á được tổ chức tại Philippines. Trong trận chung kết, VĐV Phú Yên giành thắng lợi thuyết phục trước VĐV Singapore và giành tấm HCV ý nghĩa ở sân chơi khu vực.

 

Văn Minh Hiếu sinh năm 2007 tại xã Hòa Phong (huyện Tây Hòa) và được tuyển chọn tập luyện cùng đội tuyển Karate Phú Yên vào năm 2018. Theo HLV đội tuyển Karate Phú Yên Trương Đức Vũ, Hiếu là VĐV có năng lực và tố chất VĐV chuyên nghiệp. Chiếc HCV tại Giải vô địch Karate Đông Nam Á tại Philippines là kết quả ý nghĩa, giúp em có thêm động lực chinh phục những thành công tiếp theo.

 

Văn Minh Hiếu được tuyển chọn vào đội tuyển trẻ quốc gia tháng 10/2022. VĐV người Tây Hòa cũng là một trong số 75 VĐV được Tổng cục TDTT ký quyết định bổ sung thành viên đoàn VĐV Việt Nam thi đấu tại Philippines.

 

Trước Văn Minh Hiếu, đội tuyển Karate Phú Yên từng có 2 VĐV giành HCV ở giải đấu này vào năm 2017 là Lương Anh Tú và Nguyễn Ngọc Phú (Tây Hòa).

 

NHẬT HUY

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp