“Đại chiến” hấp dẫn tại tứ kết Champions League

Thứ bảy - 18/03/2023 08:28
Vòng tứ kết Champions League mùa này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn với những cặp đấu được xem là khó đoán sau lễ bốc thăm diễn ra vào tối 17/3.

Vòng tứ kết Champions League mùa này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn với những cặp đấu được xem là khó đoán sau lễ bốc thăm diễn ra vào tối 17/3.

 

Chelsea (trái) tái ngộ Real Madrid. Ảnh: Reuters

 

Những lá thăm may rủi đã đẩy nhà ĐKVĐ Real Madrid sớm phải tái ngộ đại diện của Anh là Chelsea, trong khi Man City sẽ phải "đại chiến" Bayern Munich.

 

Ở mùa trước, Real Madrid cũng đối đầu Chelsea ở vòng đấu này và phải rất vất vả mới giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận.

 

Cùng với Chelsea, Man City cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi đối thủ là Bayern Munich.

 

Như vậy, sau 9 năm, hai đội bóng này mới lại có dịp chạm trán nhau ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Lần gặp nhau gần nhất của hai đội diễn ra ở vòng đấu bảng mùa giải 2014-2015, khi đó “Hùm xám” thắng 1-0 ở lượt đi nhưng để thua 2-3 ở lượt về trên sân khách.

 

Đội thắng ở hai cặp đấu này sẽ chạm trán nhau ở vòng bán kết Champions League.

 

Tại tứ kết mùa này, người hâm mộ cũng sẽ chứng kiến trận "nội chiến Ý" giữa hai đội Serie A là AC Milan và Napoli. Cặp đấu tứ kết còn lại sẽ là màn so tài giữa Inter Milan và Benfica. Hai đội thắng ở nhánh đấu này sẽ chạm trán nhau ở bán kết.

 

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2022-2023. Ảnh: Reuters

 

Vòng tứ kết Champions League 2023-2023 lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 12-13/4, lượt về diễn ra vào 19-20/4.

 

Sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA cũng tiến hành bốc thăm tứ kết và bán kết Europa League. Theo đó, vòng tứ kết Europa League mùa này cũng sôi động chẳng kém khi M.U chạm trán Sevilla - đội bóng hùng mạnh nhất lịch sử giải đấu này. Các cặp đấu còn lại lần lượt là Juventus - Sporting CP, Leverkusen - Union SG, Feyenoord - AS Roma.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp