Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Hơn 400 người tham gia Ngày Quốc tế Yoga

Chủ nhật - 28/06/2020 00:59
Ngày 27/6, tại TP Tuy Hòa, UBND tỉnh phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 6 năm 2020 với chủ đề “Yoga - Refresh your lile” (tạm dịch: Yoga cho khởi đầu mới).
Hơn 400 người tham gia Ngày Quốc tế Yoga

Ngày 27/6, tại TP Tuy Hòa, UBND tỉnh phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 6 năm 2020 với chủ đề “Yoga - Refresh your lile” (tạm dịch: Yoga cho khởi đầu mới). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng; Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam Pranay Verma cùng hơn 400 người tập luyện Yoga đến từ 11 CLB trong toàn tỉnh tham dự.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ngài Pranay Verma cho biết: Yoga có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây không đơn thuần là một môn thể thao mà còn là môn nghệ thuật chú trọng đến sức khỏe và tinh thần của con người. Việc luyện tập Yoga trong bối cảnh dịch COVID-19 như hiện nay cũng là một cách để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi dịch bệnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng cho rằng, sự kiện Ngày Quốc tế Yoga năm 2020 tại Phú Yên là hoạt động thiết thực góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Ấn Độ. Đây còn là sân chơi bổ ích, gắn kết hội viên các CLB Yoga và những người tập luyện Yoga trong toàn tỉnh. Đồng chí Phan Đình Phùng khẳng định Yoga là con đường rèn luyện thân - tâm - trí hữu hiệu nhất.

 

Ngay sau buổi lễ, hơn 400 người thực hiện các bài đồng diễn Yoga; các HLV Yoga đến từ Ấn Độ trực tiếp hướng dẫn các bài tập mới cho những người yêu thích bộ môn này. Được biết, ở Việt Nam, Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 6 năm 2020 diễn ra từ ngày 21-28/6 tại các tỉnh Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Thuận, Thanh Hóa và Phú Yên. Chương trình do Bảo Việt Nhân Thọ tài trợ.

 

Báo Phú Yên ghi lại những hình ảnh sôi nổi diễn ra tại Ngày Quốc tế Yoga ở Phú Yên.

 

Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam Pranay Verma và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng hoa cho các HLV Yoga và nhà tài trợ
HLV người Ấn Độ “chỉ huy” các môn sinh tập Yoga
Hơn 400 người tham gia đồng diễn Yoga trên nền nhạc
Biểu diễn tư thế rắn hổ mang
Tư thế chiến binh
Tư thế lưỡi liềm
HLV Yoga điều chỉnh động tác cho một thành viên trong CLB Yoga

 

TRUNG HIẾU (thực hiện)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp