Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và trách nhiệm xã hội

Chủ nhật - 02/06/2019 08:18
Những năm gần đây, du lịch Phú Yên được biết đến trên bản đồ du lịch cả nước. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực du lịch, lữ hành được Tổng cục Du lịch vinh danh ở các hạng mục.
Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và trách nhiệm xã hội

Những năm gần đây, du lịch Phú Yên được biết đến trên bản đồ du lịch cả nước. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực du lịch, lữ hành được Tổng cục Du lịch vinh danh ở các hạng mục. Vừa qua, khách sạn Hùng Vương được vinh danh trong tốp các khách sạn 3 sao hàng đầu toàn quốc, như một sự ghi nhận động viên, đồng thời khích lệ các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Khách sạn Hùng Vương trực thuộc Công ty TNHH Thu Thảo, một công ty chuyên sản xuất bánh kẹo mà chủ nhân là người thân thiết, gần gũi với các hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội thầm lặng: Bà Lê Thị Thân, thành viên Ủy ban MTTQ TP Tuy Hòa.

 

Xây dựng thương hiệu

 

Năm 2006, sau khi đại lộ Hùng Vương mở ra, nhìn thấy cơ hội, cũng như muốn góp phần vào sự phát triển du lịch tỉnh nhà, hướng đến kỷ niệm 400 năm Phú Yên và Năm Du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ 2011, bà Thân đầu tư xây dựng khách sạn Hùng Vương. Những ngày đầu hoạt động, khách sạn phải bù lỗ vì lượng khách đến Phú Yên chưa nhiều. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về thị trường, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên, song tập thể đơn vị đã nỗ lực vượt lên khó khăn, hoạt động kinh doanh năm sau tốt hơn năm trước, từng bước xây dựng thương hiệu, được du khách chọn lựa.

 

Khách sạn Hùng Vương đạt tiêu chuẩn 3 sao với 50 phòng nghỉ, nhà hàng 400 chỗ ngồi, phòng hội nghị, hội thảo, karaoke gia đình, dịch vụ massage, xông hơi, cafe bar; hoạt động đại lý du lịch, tổ chức tour du lịch và các dịch vụ hỗ trợ... tất cả đều được chăm chút, gắn chất lượng với thương hiệu. Hàng năm, khách sạn Hùng Vương cử người tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ khách sạn theo các tiêu chí phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, bộ tiêu chí Bông Sen xanh, VTOS, du lịch thân thiện với môi trường; quan tâm công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, đặt vấn đề đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu...

 

Sự có mặt của khách sạn Hùng Vương đã thu hút một lượng lớn du khách cả nước, nhất là khách công vụ của các cơ quan, ban ngành thường xuyên lưu trú, tổ chức hội nghị, tập huấn tại Phú Yên. Đặc biệt, năm 2018, lượng khách du lịch đến với khách sạn tăng cao, nhất là mùa cao điểm du lịch, khách sạn luôn trong tình trạng kín phòng, bình quân cả năm đạt gần 75% công suất phòng, doanh thu hơn 7,5 tỉ đồng/năm. Chị Cao Lê Hoài Thảo, con gái bà Thân, người trực tiếp điều hành khách sạn Hùng Vương, cho biết: “Bên cạnh đầu tư hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn dành sự quan tâm cho công tác tiếp thị quảng bá. Tích cực tham gia các cuộc xúc tiến quảng bá du lịch, tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế VITM và Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Phú Yên tại Hà Nội, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh, liên kết hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh thành, hỗ trợ kinh phí cho các đoàn famtrip khảo sát du lịch Phú Yên…”.

 

Trách nhiệm với người lao động và xã hội

 

Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước; nghĩa vụ và trách nhiệm với cán bộ, nhân viên, bảo đảm an sinh, đời sống vật chất và tinh thần để người lao động gắn bó lâu dài với đơn vị là chính sách đối nội xuyên suốt của khách sạn Hùng Vương. Hàng năm, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, tinh thần cho người lao động như: Tổ chức các chuyến du lịch, dã ngoại trong và ngoài tỉnh vào mùa du lịch thấp điểm, gặp mặt toàn thể nhân viên tổ chức trò chơi, thi văn nghệ vào những dịp đặc biệt trong năm, khen thưởng động viên kịp thời cho cán bộ, nhân viên đóng góp nhiều thành tích cho đơn vị; tạo điều kiện cho cán bộ quản lý và nhân viên tham dự các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ theo chuẩn kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp. Đặc biệt, khách sạn Hùng Vương thành lập được tổ chức công đoàn cơ sở, qua đó góp phần chăm lo đời sống đoàn viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, nhất là các chế độ về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ dưỡng hàng năm... Nhờ vậy, đội ngũ nhân lực của đơn vị không ngừng hoàn thiện và nâng cao về trình độ, chất lượng phục vụ, 100% nhân viên được qua đào tạo nghiệp vụ.

 

Không chỉ quan tâm đầu tư cho mục tiêu kinh doanh, chủ khách sạn Hùng Vương còn được xã hội biết đến là người giàu lòng nhân ái. Bà Lê Thị Thân và con gái Cao Lê Hoài Thảo được biết đến là những người làm thiện nguyện có tâm, là thành viên của Ủy ban MTTQ TP Tuy Hòa và nhiều hội, đoàn thể chuyên làm công tác từ thiện, giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và người tàn tật, các hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ…

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Thái, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Yên, cho biết: “Hàng năm, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp du lịch lữ hành, khách sạn, những người làm trong ngành Du lịch, Tổng cục Du lịch đưa ra những tiêu chí để bình xét danh hiệu, qua đó biểu dương, động viên các doanh nghiệp có sự đầu tư xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ và hạ tầng kỹ thuật tốt. Khách sạn Hùng Vương đã vượt qua nhiều khách sạn 3 sao trong cả nước để được vinh danh là khách sạn 3 sao tiêu biểu toàn quốc 2018. Đây không chỉ là vinh dự, là sự ghi nhận, khẳng định thương hiệu của đơn vị, mà còn là niềm vui chung của ngành Du lịch Phú Yên ở một sự kiện tầm quốc gia”.

 

QUỲNH MAI

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp