Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Thứ tư - 15/05/2019 21:07
Sáng 15/5, UBND huyện Phú Hòa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019).

Sáng 15/5, UBND huyện Phú Hòa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019).

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc trong những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, đặc biệt là những chiến công trong cuộc mở đường Hồ Chí Minh và 60 năm ra đời, trưởng thành của Bộ đội Trường Sơn.

 

Ghi nhận công lao và sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Trường Sơn, lãnh đạo huyện Phú Hòa khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Hòa luôn cảm phục và ghi nhớ sự cống hiến đó, đồng thời mong muốn các chiến sĩ Trường Sơn năm xưa phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống của Bộ đội Trường Sơn, tiếp tục góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, huyện sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo các cấp, ngành thực hiện tốt các chế độ, chính sách, nhất là chế độ đãi ngộ đối tượng bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, vận động các tổ chức, cá nhân tham gia phụng dưỡng, hỗ trợ, giúp đỡ cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

 

QUỲNH CHI

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp