Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bàn giao nhà Tình thương cho hộ nghèo ở Phú Hòa

Thứ năm - 08/10/2020 00:01
Nhóm Thiện tâm Sông Cầu và Nhóm Kết nối yêu thương đã vận động được 40 triệu đồng từ nguồn giúp đỡ của các nhà hảo tâm trên cộng đồng để cùng với Ủy ban MTTQ thị trấn Phú Hòa

Trưởng Nhóm Thiện tâm Sông Cầu (TX Sông Cầu) Ngô Thị Thu Thủy cùng Nhóm Thiện nguyện Kết nối yêu thương (xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) phối hợp với Ủy ban MTTQ thị trấn Phú Hòa (huyện Phú Hòa) vừa tổ chức bàn giao ngôi nhà Tình thương cho anh Nguyễn Thành Tuyến (khu phố Định Thắng, thị trấn Phú Hòa). Vợ bỏ đi, để lại hai con trai nhỏ; bản thân anh Tuyến bị bệnh tim nặng vừa được các nhà hảo tâm hỗ trợ phẫu thuật. Lâu nay, ba cha con anh sống trong ngôi nhà nhỏ đã hư hỏng.

 

Sẻ chia khó khăn với cha con anh Tuyến, Nhóm Thiện tâm Sông Cầu và Nhóm Kết nối yêu thương đã vận động được 40 triệu đồng từ nguồn giúp đỡ của các nhà hảo tâm trên cộng đồng để cùng với Ủy ban MTTQ thị trấn Phú Hòa giúp anh Tuyến xây nhà mới tường gạch, mái ngói, nền lát gạch men, có diện tích sử dụng 45m2. Ngôi nhà hoàn thành giúp cha con anh Tuyến ổn định cuộc sống trong những ngày mưa gió.

 

MINH HUY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp