Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Diễn viên gốc Việt thử thách bản thân bằng diễn xuất

Chủ nhật - 24/11/2019 02:56
Hồng Châu, diễn viên gốc Việt đóng phim Driveways, được đề cử ở hạng mục nữ chính Film Independent Spirit Awards 2020.
Diễn viên gốc Việt thử thách bản thân bằng diễn xuất

Hồng Châu, diễn viên gốc Việt đóng phim Driveways, được đề cử ở hạng mục nữ chính Film Independent Spirit Awards 2020.

 

Trong tác phẩm của đạo diễn Andrew Ahn, Hồng Châu vào vai người mẹ dọn dẹp ngôi nhà sau khi người thân qua đời. Cô từng được đề cử Quả cầu vàng năm 2018 với phim Downsizing. Sắp tới, diễn viên sinh năm 1979 sẽ góp mặt trong “bom tấn” kỳ ảo Artemis Fowl, có cảnh quay ở Việt Nam.

 

Hồng Châu chào đời tại Thái Lan, lớn lên ở TP New Orleans (Mỹ) và học tại Đại học Boston. Cô bắt đầu “thử thách bản chất sống nội tâm của mình” bằng cách tham gia diễn xuất trong các phim ngắn của sinh viên trong trường và được các bạn học khuyến khích theo đuổi nghiệp diễn. Sau khi tốt nghiệp, Hồng Châu làm việc trong hãng PBS và mong muốn được tham gia phim ảnh. Cô đến TP New York để học thêm về diễn xuất.

 

Một trong những vai diễn đáng chú ý của Hồng Châu là trong series phim truyền hình Treme (2010-2013), được quay tại TP New Orleans. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô là trong phim Inherent Vice (2014). Năm 2015, Hồng Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên chính trong vở kịch John chuyển thể từ một tác phẩm Broadway cùng tên của nữ tác giả Annie Baker. Cô luôn xem đây là một kinh nghiệm quý báu để trau dồi khả năng diễn xuất của mình.

 

Sau đó, cô được giao một vai phụ trong series phim truyền hình ngắn của đài HBO Big Little Lies, diễn xuất cùng Nicole Kidman và Reese Witherspoon. Rồi cô đảm nhận vai phụ trong phim Downsizing (2017) cùng bạn diễn Matt Damon và nhận được nhiều đánh giá rất tích cực, xem đây là một vai diễn tỏa sáng nhất trong phim. Hồng Châu chia sẻ rằng nhân vật của cô “rất đa diện, phức tạp và hình ảnh nhân vật được dàn dựng rất hay”.

 

Film Independent Spirit Awards ra đời vào năm 1984, tôn vinh các nhà làm phim độc lập khắp thế giới. Theo truyền thống, giải được trao vào thứ bảy trước Oscar. Film Independent Spirit Awards lần thứ 35 diễn ra ngày 8/2/2020 ở Santa Monica (California, Mỹ).

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp