"Lưu Diệc Phi" phiên bản Nha Trang

Thứ sáu - 05/05/2023 02:42
Mới đây Showbiz Việt, cũng như nhiều Model Việt hưởng ứng trào lưu hóa thân thành “Lưu Diệc Phi ôm hoa” tấm ảnh đang nổi trend mấy ngày qua và đây là bộ ảnh phiên bản Nha Trang rất dễ thương không kém phiên bản chính.
Chỉ cần một bó hoa, cài tóc và chiếc áo sơ mi, bạn có thể hóa thân thành “Lưu Diệc Phi” giống bức ảnh nổi tiếng hiện nay.
Trend này lan truyền từ bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính. Cộng đồng mạng xứ Trung cho rằng đây là bức ảnh mang đến cho họ “Nhiều may mắn” nên đã lấy ảnh của nữ diễn viên làm ảnh đại diện.
 
 
1 2

Model Trúc Huỳnh: Sở hữu gương mặt xinh đẹp, phúc hậu, kiều diễm

Trúc Huỳnh và ekip đầu tư bó hoa hồng tươi, chiếc cài tóc cùng với áo sơ mi xanh để tái hiện lại bức ảnh nổi tiếng “Lưu Diệc Phi ôm hoa” phiên bản tại Nha Trang.

 
2 2


 
3 2

 
Với nhiều góc chụp rất đẹp tại khuôn viên khu du lịch Hòn Chồng – Nha Trang, đây là một địa điểm khá thân thuộc của người dân Nha Trang và cũng là địa điểm check-in yêu thích của du khách khi đến tham quan.
 
1
Ekip Kiều Gia Media
 
Bộ ảnh “Lưu Diệc Phi ôm hoa” phiên bản Nha Trang của bạn Trúc Huỳnh, thực hiện bởi 2 nhiếp ảnh gia zKy Bảo và Minh JohnNy thuộc ekip của Công ty truyền thông giải trí Kiều Gia Media tại Nha Trang – Khánh Hòa.
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp