Khởi tố kẻ sát hại 3 người ở Phú Yên

Thứ hai - 30/05/2022 20:22
Mâu thuẫn tình cảm, Hải giết chết vợ cũ và cha, mẹ cô ta rồi rời quê Phú Yên chạy vào TP.HCM lẩn trốn.

Chiều 30/5, Công an Phú Yên quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Đoàn Minh Hải (34 tuổi, ngụ phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) về tội Giết người.

Trưa cùng ngày, cảnh sát di lý Hải từ TP.HCM về Phú Yên để phục vụ điều tra.

Ke giet nguoi o Phu Yen anh 1

Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận hành vi gây án là do mâu thuẫn tình cảm với gia đình vợ cũ. Suốt ba năm qua, Hải cho rằng vợ cũ của anh này là Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, đã ly hôn), ông Nguyễn Cu (bố vợ) và bà Lê Thị Liền (mẹ vợ, cùng ở phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) không cho anh ta gặp con gái ba tuổi.

Bức xúc dồn nén, nhiều lần Hải nung nấu có ý định giết vợ và cha, mẹ vợ nhưng được bạn bè can ngăn nên không ra tay. Khoảng 13h45 ngày 28/5, Hải dùng búa và dao giết ông Cu, bà Liền và chị Dương.

Sau khi gây án, Hải đưa con gái về nhà cha mẹ ruột nhờ nuôi để đi làm ăn, không nói cho cha mẹ ruột biết mình đã gây án. Lúc 17h ngày 28/5, Hải chạy xe máy một mạch từ Phú Yên vào TP.HCM.

Tối 29/5, sau 12 giờ truy xét, Công an tỉnh Phú Yên và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt giữ Hải tại quận 12, TP.HCM.

Lời khai nghi phạm sát hại 3 người ở Phú Yên Tối 29/5, nghi phạm Đoàn Minh Hải (sinh năm 1988) đã khai về nguyên nhân dẫn tới vụ sát hại 3 người ở Phú Yên.

Bắt được hung thủ sát hại 3 người trong một gia đình

Cục cảnh sát hình sự phối hợp Công an tỉnh Phú Yên đã bắt giữ nghi phạm khi người này xuất hiện ở TP.HCM.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp