Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Hành trình khám phá miền đất mới của các cặp đôi

Thứ hai - 05/04/2021 18:31
Xuất phát tại Cần Thơ, chương trình “Exciter 155 VVA Couple Touring” do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức tạo cơ hội cho các cặp đôi khám phá miền đất mới, tạo trải nghiệm đáng nhớ. 
Hành trình khám phá miền đất mới của các cặp đôi

Sẽ có 10 cặp đôi đam mê “xê dịch”, đang sử dụng Exciter 155 VVA trên cả nước cùng nhau chinh phục quãng đường gần 1.500 km từ Cần Thơ - Mũi Né - Đà Lạt - Tuy Hòa - Quy Nhơn - Quảng Ngãi - Hội An và kết thúc tại Đà Nẵng trong khoảng 10 ngày, từ 4/4 đến 13/4. Tại các điểm dừng chân, đoàn tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, ghé thăm đại lý của Yamaha Motor Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên "tiểu YZF-R1" có dịp chứng minh chất lượng, sức mạnh và khả năng vận hành bền bỉ để cùng các tay lái vượt qua nhiều địa hình khác nhau. Với thiết kế thể thao, cảm giác lái mạnh mẽ cùng nâng cấp công nghệ và động cơ, từ khi ra mắt vào 12/2020, Yamaha Exciter 155 VVA được xem là phiên bản ấn tượng nhất của dòng xe này. Xe có khả năng ôm cua đầm, chắc chắn ở tốc độ cao.

Song song với Exciter 155 VVA Couple Touring - Chất của tôi, hành trình của chúng ta”, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Exciter 155 VVA”. Thời gian nộp bài dự thi từ 6/4 đến 3/5. Theo đó, người chơi có thể sáng tạo, ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ bằng cách chụp hình cùng Exciter 155 VVA và người bạn đồng hành (nếu có) theo tinh thần của chủ đề cuộc thi, nhằm lan tỏa đam mê và có cơ hội giành phần thưởng giá trị.

Cụ thể, một giải nhất là máy ảnh Fujiflim X-E4 trị giá 24,99 triệu đồng; 2 giải nhì là loa Yamaha MusicCast 50 trị giá 11,79 triệu đồng; 3 giải ba là tai nghe không dây Yamaha YH-E500A trị giá 4,79 triệu đồng. Quà tặng dành cho 100 bài thi được gửi về sớm nhất và chia sẻ trên trang cá nhân là áo thun Yamaha New Me Discover.

Ngoài ra, hành trình chinh phục 3.500 km bằng xe máy Yamaha Exciter 150 phiên bản 2019 bắt đầu từ TP.HCM đến Hà Giang. Đây là chương trình tổ chức bởi liên doanh xe máy Nhật Bản dành cho tín đồ dòng xe côn tay underbon bán chạy này. Với tinh thần "phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ", Yamaha Exciter 150 phiên bản 2019 mới sẽ đồng hành cùng 20 biker. Trong khoảng 13 ngày, đoàn băng qua chặng đường 3.500 km, đi qua 26 tỉnh thành phố, trải dài từ nam ra bắc. Ngoài ra, người tham gia cùng giao lưu với cộng đồng Exciter cả nước, thực hiện hoạt động cộng đồng.

Các biker trong đoàn là thành viên các câu lạc bộ Exciter trên cả nước, có cơ hội thắt chặt tình cảm, chia sẻ đam mê với dòng xe côn tay của Yamaha. Trước đó, những chiếc Yamaha Exciter được Yamaha Việt Nam kiểm tra, bảo dưỡng. Liên doanh xe máy Nhật Bản còn phổ biến quy tắc chạy xe an toàn cho 24 thành viên trong đoàn.

Dù đi nhiều tour, qua cung đường khác nhau, quy tắc chạy xe an toàn vẫn là điều phải học. Đầu hành trình TP.HCM - Đà Lạt, các thành viên đã tuân thủ luật an toàn giao thông và hoàn thành khá tốt việc xử lý xe. Các thành viên được trải nghiệm đa dạng địa hình và điều kiện thời tiết khác nhau, từ điểm đầu TP.HCM nhiều nắng, Đà Lạt mù sương đến cao nguyên ngút ngàn, miền Trung ngập gió...

Trong 4 ngày qua, Exciter Touring 2018 đã hoàn thành 4 chặng và dừng ở các tỉnh/thành phố chính như Đà Lạt, Quy Nhơn, Đà Nẵng. Tại đây, đoàn giao lưu với cộng đồng người chơi xe Yamaha Exciter, tham gia hoạt động cộng đồng.

Yamaha,  Yamaha Motor Viet Nam anh 7

Cùng Yamaha và Exciter 155 VVA khám phá hành trình mới thú vị mang dấu ấn thanh xuân qua các hoạt động ý nghĩa. Thông tin chi tiết chương trình được cập nhật tại Yamaha Motor Việt Nam.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp