Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà ở Phú Yên

Thứ bảy - 28/01/2023 13:38
Con gái về nhà, thì bất ngờ phát hiện cả cha và mẹ đều đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.
Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà ở Phú Yên

Ngày 13/1, Công an tỉnh Phú Yên cho biết đang vào cuộc điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà ở khu phố 1 (phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người con gái trở về nhà, thì phát hiện bố là anh Nguyễn Hữu S. (SN 1983) và mẹ là Nguyễn Thị Thu L. (SN 1988, trú khu phố 1, phường Phú Thạnh) cùng tử vong trong căn nhà.

tu vong bat thuong anh 1

Công an có mặt tại ngôi nhà xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc. Theo một số người dân, khi phát hiện, anh S. tử vong trong tư thế treo cổ, chị L. nằm trong tủ quần áo.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết bình thường anh S. làm thợ hồ, còn chị L. bán hàng ở chợ. Hai vợ chồng anh S. và L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong bất thường trong nhà đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp