Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Vòng 3 Roland Garros 2021: Chờ “đại chiến” với Djokovic - Federer tại tứ kết

Chủ nhật - 06/06/2021 08:03
Novak Djokovic và Roger Federer đang dần hiện thực trận “đại chiến” tại tứ kết Roland Garros 2021 thành khi cùng giành chiến thắng để góp mặt tại vòng 4.
Vòng 3 Roland Garros 2021: Chờ “đại chiến” với Djokovic - Federer tại tứ kết

Novak Djokovic và Roger Federer đang dần hiện thực trận “đại chiến” tại tứ kết Roland Garros 2021 thành khi cùng giành chiến thắng để góp mặt tại vòng 4.

 

Ở vòng 3, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic không quá khó khăn để vượt qua đối thủ người Latvia Ricardas Berankis sau 3 set với tỉ số 6-1, 6-4, 6-3.

 

Chiến thắng chóng vánh này giúp Djokovic giành quyền đi tiếp mà chưa để thua bất cứ set đấu nào ở giải đấu năm nay. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Nole góp mặt tại vào vòng 4 Pháp mở rộng, kỷ lục mới của giải Grand Slam trên mặt sân đất nện trong Kỷ nguyên mở (kể từ năm 1968), vượt qua kỷ lục cũ với 11 lần liên tiếp do Rafael Nadal nắm giữ từ năm 2005 đến 2015.

 

Đối thủ tiếp theo của Nole trên hành trình chinh phục danh hiệu Grand Slam danh giá thứ 2 trong năm 2021 là tay vợt Ý chỉ mới 19 tuổi Lorenzo Musetti, người gây bất ngờ từ vòng 1 khi loại David Goffin và vẫn giữ phong độ ổn định đến thời điểm này.

 

Novak Djokovic thắng áp đảo để tiến vào vòng 4 Roland Garros 2021.

 

Trong khi đó, đối thủ tiềm năng của Djokovic tại tứ kết là Roger Federer phải vất vả mới vượt qua tay vợt người Đức Dominik Koepfer sau 4 set đấu căng thẳng 7-6, 6-7, 7-6, 7-5.

 

Tại vòng 4, “Tàu tốc hành” Thụy Sĩ sẽ chạm trán đối thủ người Ý Matteo Berrettini, tay vợt mới chỉ để thua đúng 1 set đấu ở giải đấu năm nay.

 

Nếu cùng vượt qua vòng 4, Djokovic và Federer sẽ đối đầu nhau để cạnh tranh tấm vé vào chơi trận bán kết.

 

Một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khác là Rafael Nadal vẫn đang khẳng định sức mạnh vượt trội so với các đối thủ trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

 

Nadal phô diễn sức mạnh trên mặt sân đất nện sở trường. Nguồn: AP

 

Sau khi loại tay vợt đơn cuối cùng của Pháp khỏi giải đấu này, “Vua đất nện” người Tây Ban Nha tiếp tục có trận đấu dễ dàng khi vượt qua Cameron Norrie sau 3 set cùng với tỉ số 6-3.

 

Đối thủ tại vòng 4 của Nadal cũng là một tay vợt Ý Jannik Sinner (19 tuổi) nhưng được xếp làm hạt giống số 18 của giải.

 

Nadal cũng là đối thủ tiềm tàng của Novak Djokovic và Roger Federer tại bán kết Roland Garros Năm nay.

 

Cùng với “Big 3”, các hạt giống còn lại là Daniil Medvedev (hạt giống số 2), Stefanos Tsitsipas (5) và Alexander Zverev (6) đều ghi tên vào vòng 4.

 

Ở nội dung nữ, ĐKVĐ Iga Swiatek thẳng tiến vào vòng 4 mà chưa để thua set đấu nào, trong khi tay vợt kỳ cựu Serena Williams vẫn duy trì được phong độ ấn tượng để giành những chiến thắng thuyết phục.

 

N.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp