Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Vòng 3 League Cup 2019: Tottenham sớm rời giải, Arsenal thắng đậm

Thứ tư - 25/09/2019 12:33
Rạng sáng 25/9, Tottenham sớm phải sớm nói lời chia tay League Cup 2019, trong khi Arsenal và Man City đều có chiến thắng tưng bừng để giành quyền đi tiếp vào vòng 4.
Vòng 3 League Cup 2019: Tottenham sớm rời giải, Arsenal thắng đậm

* Barcelona thắng chật vật Villarreal tại La Liga

 

Rạng sáng 25/9, Tottenham sớm phải sớm nói lời chia tay League Cup 2019, trong khi Arsenal và Man City đều có chiến thắng tưng bừng để giành quyền đi tiếp vào vòng 4.

 

Tottenham cay đắng dừng cuộc chơi ngay từ vòng 3 khi để thua Colchester United, đội bóng đang chơi tại giải League 2 của Anh.

 

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino thất bại 3-4 trong loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Christian Eriksen và Lucas Moura vô tình trở thành tội đồ khi không thực hiện thành công lượt sút của mình.

 

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Tottenham không biết đến chiến thắng. Trước đó, “Spurs” chỉ giành được kết quả hòa 2-2 với Olympiacos ở Champions League và thua ngược Leicester tại Premier League.

 

Trái ngược Tottenham, Arsenal dễ dàng ghi tên mình vào vòng 4 League Cup sau khi có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Nottingham Forest.

 

Arsenal giành quyền đi tiếp với chiến thắng tưng bừng 5-0.

 

Trong trận đấu này, “Pháo thủ thành London” phải chật vật mới có thể khai thông bế tắc với pha lập công của Gabriel Martinelli ở phút 31.

 

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Arsenal thi đấu bùng nổ và ghi liên tiếp 4 bàn thắng chỉ trong 20 phút cuối trận do công Rob Holding, Joseph Willock, Reiss Nelson và Gabriel Martinelli.

 

Cùng với Arsenal, Man City dễ dàng đi tiếp bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Preston North End. Raheem Sterling và Gabriel Jesus thay nhau lập công giúp Man City dẫn 2-0, trước khi Ryan Ledson của Preston North End phản lưới nhà ở những phút cuối hiệp 1.

 

Ngoài hai đội bóng này, các câu lạc bộ đang chơi ở Premier League là Watford, Southampton, Everton và Leicester City cũng giành quyền đi tiếp.

 

* Tại vòng 6 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Barcelona chật vật đánh bại Villarreal 2-1, trong ngày mà Lionel Messi gặp chấn thương và phải rời sân sớm.

 

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi Arthur (giữa) nâng tỉ số lên 2-0 - Ảnh: Reuters

 

Với quyết tâm giành chiến thắng trong trận này, Barca tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được thế trận lấn lướt trước Villarreal.

 

Phút 6, Barca được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải và Lionel Messi có pha treo bóng đẹp mắt cho Antoine Griezmann bật cao đánh đầu hạ thủ môn Sergio Asenjo từ góc hẹp, mở tỉ số cho đội chủ sân Nou Camp. Đây là lần đầu tiên Messi kiến tạo cho Griezmann ghi bàn kể từ khi chân sút người Pháp chuyển đến sân Nou Camp hồi tháng 7 vừa qua.

 

Sau bàn thắng, Barca tiếp tục tấn công khiến Villarreal không thể đẩy cao đội hình. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ nhà cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

 

Phút 15, từ pha lên bóng bên cánh phải, bóng được chuyền ngang vào giữa cho Arthur. Sau một nhịp chỉnh bóng, tiền vệ Brazil tung cú dứt điểm trái phá bằng chân phải từ cự ly khoảng 30m đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Sergio Asenjo chỉ biết đứng nhìn, nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca.

 

Tuy nhiên, đến phút 28, đội chủ nhà gặp bất lợi khi Messi gặp phải chấn thương đùi và dù nỗ lực thi đấu đến cuối hiệp 1 nhưng sau đó Messi phải rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele.

 

Chưa hết, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Barca bị Villarreal thu hẹp khoảng cách xuống 1-2 sau cú sút căng đẹp mắt của tiền vệ Santi Cazorla.

 

Sang hiệp 2, Barcelona tiếp tục chiếm ưu thế, nhưng hàng công của Barca không có thêm bàn thắng dù tạo ra khá nhiều cơ hội.

 

Với chiến thắng này, Barcelona tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, kém đội đầu bảng Granada 1 điểm.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp