SEA Games 32 ngày 11/5: Đoàn Việt Nam có thêm 4 HCV

Thứ năm - 11/05/2023 12:02
Tính đến 17 giờ 11/5, ngày thi đấu thi đấu thức thứ 6 tại SEA Games 32, đoàn thể thao Việt Nam có thêm 4 HCV đến từ các môn Wushu, Kun Khmer và Điền kinh.

Tính đến 17 giờ 11/5, ngày thi đấu thi đấu thức thứ 6 tại SEA Games 32, đoàn thể thao Việt Nam có thêm 4 HCV đến từ các môn Wushu, Kun Khmer và Điền kinh.

 

Danh sách vận động viên giành HCV ngày 11/5

1. Dương Thúy Vi (Wushu)

2. Triệu Thị Phương Thủy (Kun Khmer)

3. Nguyễn Thị Huyền (Điền kinh)

4. Nguyễn Thị Thu (Điền kinh)

 

"Hoa khôi" Wushu Dương Thúy Vi "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm HCV sau khi đạt điểm cao ở hai nội dung Thương thuật (9,606 điểm) và Kiếm thuật (9,623 điểm). Đây cũng là HCV đầu tiên mà đội tuyển Wushu giành được tại SEA Games 32.

 

 

 

Ở môn Kun Khmer, Triệu Thị Phương Thủy xuất sắc giành HCV nội dung đối kháng hạng cân 51kg nữ sau khi đánh bại võ sĩ nước chủ nhà Campuchia. Đây cũng là HCV thứ tư của đội tuyển Kun Khmer tại đại hội lần này.

 

 

 

Ở môn Điền kinh, Nguyễn Thị Huyền bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung 400m rào nữ.

 

 

 

Ngay sau đó, Nguyễn Thị Thu Hà cũng bất ngờ mang về tấm HCV nội dung 800m nữ với thành tích 2 phút 9,15 giây. Cô gái 21 tuổi Nam Định lần đầu dự SEA Games và không nghĩ mình có thể đạt được kỳ tích. Còn đồng đội Bùi Thị Ngân về thứ 2 với tấm HCB nội dung này.

 

Ở môn Billiards, Việt Nam chắc chắn sẽ có 1 HCV bởi hai cơ thủ Việt Nam đều ghi danh vào chung kết carom 3 băng.

 

Cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự đã xuất sắc đánh bại đối thủ Campuchia Woo Dong-hoon ở bán kết carom 3 băng. Kết quả này giúp Thanh Tự vào chung kết và đối đầu với đồng hương Nguyễn Đức Anh Chiến. Điều này đồng nghĩa Việt Nam chắc chắn sẽ có 1 HCV Billiards.

 

Trong khi đó, ở môn Xe đạp, được kỳ vọng sẽ giành HCV nhưng đáng tiếc nữ cua-rơ Nguyễn Thị Thật chỉ chỉ về đích thứ 2 ở nội dung đường trường tính điểm, sau tay đua người Thái Lan Maneehan Jutatip.

 

Thành tích này giúp đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 54 HCV (tính đến 17 giờ ngày 11/5).

 

Đoàn Thể thao Thái Lan cũng thi đấu ấn tượng khi có thêm 3 HCV để xếp thứ 2 với 50 HCV.

 

Còn đoàn chủ nhà Campuchia có thêm 1 HCV để tiếp tục có mặt trong top 3 đoàn dẫn đầu bảng tổng sắp với 48 HCV.

 

(tiếp tục cập nhật)

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp