Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Man City đánh bại Arsenal trong ngày Premier League trở lại

Thứ năm - 18/06/2020 09:49
Rạng sáng 18/6, Man City giành trọn 3 điểm trong ngày Premier League trở lại sau đại dịch COVID-19 khi có chiến thắng 3-0 trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 29 ngay tại thánh địa Etihad.
Man City đánh bại Arsenal trong ngày Premier League trở lại

* Bundesliga: Hạ Dortmund, Mainz 05 tạm bỏ xa nhóm “cầm đèn đỏ”

 

Rạng sáng 18/6, Man City giành trọn 3 điểm trong ngày Premier League trở lại sau đại dịch COVID-19 khi có chiến thắng 3-0 trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 29 ngay tại thánh địa Etihad.

 

David Luiz liên tiếp mắc sai lầm khiến “Pháo thủ thành London” phải trả giá bằng thất bại 0-3 trước Man City.

 

Phút 45+2, hậu vệ người Brazil không chặn thành công đường chuyền của De Bruyne, tạo cơ hội cho Raheem Sterling dễ dàng hạ gục thủ thành Bernd Leno, mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

 

Chưa dừng ở đó, ngay đầu hiệp 2, Luiz lại phạm lỗi với Mahrez trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài. Trên chấm 11m, Kevin De Bruyne không quá khó khăn để ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của Pep Guardiola.

 

Dẫn trước hai bàn và chơi hơn người, Man City tiếp tục chơi tấn công, tạo ra sức ép về phía Arsenal. Tuy nhiên, phải bước sang phút bù giờ, họ mới có được bàn ấn định tỉ số 3-0 do công của Phil Foden.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola củng cố vị trí thứ 2 với 60 điểm sau 29 trận đã đấu, nhiều hơn 9 điểm so với đội xếp sau là Leicester City.

 

Trong khi đó, thất bại trước Man City khiến Arsenal nhiều khả năng mất vị trí thứ 9 và ngày càng xa cơ hội tham dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau.

 

* Tại vòng 32 Bundesliga (Đức), Mainz 05 tạo bất ngờ khi đánh bại Borussia Dortmund 2-0 ngay tại thánh địa Signal Iduna Park.

 

Mainz 05 rộng cửa trụ hạng thành công. Nguồn: dpa

 

Jonathan Burkardt và Jean-Philippe Mateta thay nhau lập công để mang về 3 điểm quan trọng cho Mainz 05 trong giai đoạn cuối mùa giải.

 

Với chiến thắng này, Mainz 05 có 34 điểm, tạm bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm, trong khi Bundesliga mùa này chỉ còn 2 vòng đấu nữa khép lại.

 

Còn với Dortmund, dù thua song họ cũng chính thức giành suất tham dự Champions League mùa tới. Dortmund có 66 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Borussia Mönchengladbach đến 7 điểm.

 

Cũng ở loạt trận này, RB Leipzig tiếp tục chuỗi phong độ bất ổn sau đại dịch COVID-19 khi bị Fortuna Düsseldorf cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

 

RB Leipzig dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Kevin Kampl và Timo Werner, nhưng sau đó lại để cho đội khách vùng lên và gỡ hòa 2-2 ở cuối trận nhờ công Steven Skrzybski và Andre Hoffmann.

 

RB Leipzig đang có 63 điểm và chỉ cần thắng ở vòng tiếp theo là giành vé tham dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Fortuna Düsseldorf xếp thứ 16 và đang kém Mainz 05 đến 4 điểm trong cuộc đua trụ hạng.

 

Như vậy, sau 32 vòng đấu, Bundesliga đã xác định được nhà vô địch là Bayern Munich và đội đầu tiên phải xuống hạng là SC Paderborn 07.

 

Kết quả vòng 32 Bundesliga

Mönchengladbach - Wolfsburg 3-0

Freiburg - Hertha BSC 2-1

1. FC Union Berlin - SC Paderborn 07 1-0

Werder Bremen - FC Bayern Munich 0-1

Eintracht Frankfurt - Schalke 04 2-1

Augsburg - Hoffenheim 1-3

Bayer Leverkusen - Cologne 3-1

Borussia Dortmund - Mainz 05 0-2

RB Leipzig - Fortuna Düsseldorf 2-2

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp