Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đội tuyển Việt Nam lên đường đến Ả-rập Xê-út, sẵn sàng cho trận đấu với chủ nhà

Thứ bảy - 28/08/2021 14:16
Vào 1 giờ 50 sáng 28/8, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Ả-rập Xê-út tham dự trận đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022.
Đội tuyển Việt Nam lên đường đến Ả-rập Xê-út, sẵn sàng cho trận đấu với chủ nhà

Vào 1 giờ 50 sáng 28/8, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Ả-rập Xê-út tham dự trận đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022. Khi quá cảnh tại Doha (Qatar), Ả-rập Xê-út sẽ đưa máy bay riêng đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Lần này, ông thầy người Hàn Quốc mang theo 25 tuyển thủ, trong đó có 24 cầu thủ bay từ Việt Nam. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm di chuyển từ Nhật Bản sang Ả-rập Xê-út hội quân cùng đội tuyển. Do diễn biến dịch COVID-19 phức tạp tại Việt Nam nên tuyển Việt Nam không thể đi máy bay riêng từ Hà Nội đến Ả-rập Xê-út mà có nhà tài trợ đã đặt vé máy bay cho đội tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội, quá cảnh ở Doha (Qatar) rồi từ Qatar đến TP Riyadh (Ả-rập Xê-út). Tuy nhiên, ngày 27/8, VFF nhận được thông tin chặng bay từ Qatar đến Riyadh không đủ vé nên đã nhờ Liên đoàn Bóng đá Ả-rập Xê-út hỗ trợ. Ngay sau đó, Liên đoàn Bóng đá Ả-rập Xê-út đã đưa máy bay riêng đến Qatar để đón đội tuyển Việt Nam.

 

Theo VFF, đội tuyển Việt Nam bay khoảng 7 tiếng cho hành trình từ Hà Nội đến Doha. Đến đây đội tuyển có 3 tiếng chờ máy bay của Ả-rập Xê-út đến đón và bay tiếp hơn một giờ nữa để đến Riyadh. Để đảm bảo an toàn y tế, các thành viên đội tuyển đều “nai nịt” rất kỹ càng bằng các thiết bị bảo hộ y tế. Ai cũng phải đeo kính chắn giọt bắn ngay từ khách sạn, cho đến lúc xuất cảnh. Trước đó, sáng 26/8, đội tuyển đã được xét nghiệm PCR và đều cho kết quả âm tính. Chiều 28/8, khi đến nơi, đội tuyển Việt Nam tập ngay buổi đầu tiên.

 

Theo trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, đội tuyển Việt Nam lần này không mang nặng tâm lý, không sợ thua dù gặp đội đẳng cấp cao hơn. Chúng ta sẽ chơi chủ động, tuân thủ đúng đấu pháp, biết mình biết ta. Trận đấu giữa chủ nhà Ả-rập Xê-út - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 1 giờ ngày 3/9. Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp đội tuyển Úc trên sân Mỹ Đình ngày 7/9.

 

N.CHƯƠNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp