Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Cơn “hỗn loạn” ở sân Old Trafford

Thứ năm - 08/10/2020 00:01
Vòng 4 Giải Ngoại hạng chứng kiến đội chủ sân Old Trafford thua đậm 1-6 trước Tottenham. Đây là một thất bại mang tính lịch sử và một lần nữa người hâm mộ M.U lại thở dài, đặt câu hỏi biết bao giờ M.U mới trở lại được như ngày xưa…
Cơn “hỗn loạn” ở sân Old Trafford

Vòng 4 Giải Ngoại hạng chứng kiến đội chủ sân Old Trafford thua đậm 1-6 trước Tottenham. Đây là một thất bại mang tính lịch sử và một lần nữa người hâm mộ M.U lại thở dài, đặt câu hỏi biết bao giờ M.U mới trở lại được như ngày xưa…

 

Mất niềm tin với HLV Solskjaer

 

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U chưa bao giờ đạt đến đỉnh cao của sự ổn định cũng như thành công. Tuy nhiên, chẳng ai nghĩ “Quỷ đỏ” nước Anh lại thua đậm với tỉ số của một ván đấu quần vợt (1-6) trước Tottenham, một đội bóng chưa bao giờ được xếp cùng “mâm” với M.U về truyền thống lẫn sự đầu tư; dù rằng Spurs đang được dẫn dắt bởi HLV Mourinho.

 

Cách đây khoảng một thập niên, M.U trong những ngày cuối cùng của “đế chế” Sir Ferguson cũng có trận thua 1-6 trước Man City tại Giải Ngoại hạng, nhưng thế trận khi đó rất khác trận thua cùng với tỉ số tương tự trước Tottenham. Trận đấu với đội bóng thành London, M.U không thể hiện được bóng dáng đội bóng lớn đã đành, họ còn không cho thấy được họ là đội bóng thiên về tấn công hay phòng thủ.

 

Nói dễ hiểu là tất cả các tuyến của đội chủ nhà đều tỏ ra bế tắc. Sau trận đấu, HLV Mourinho nói rằng, nếu là một HLV có thiên hướng tấn công dẫn dắt Tottenham, M.U có thể bị thua hơn 10 bàn thắng. Một phát biểu đầy mỉa mai và cũng là màn đáp trả không thể ấn tượng hơn với những người đã từng chỉ trích ông không biết chơi bóng đá tấn công khi còn dẫn dắt M.U.

 

Thua 1-6 trước Tottenham, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận toàn bộ trách nhiệm để bảo vệ các học trò và như thường lệ vẫn đặt niềm tin vào dàn cầu thủ trẻ mà ông đang dẫn dắt. Nhưng có lẽ chỉ một số ít người hâm mộ M.U mới tin rằng HLV người Na Uy sẽ thành công cùng với M.U khi ông đã có quá nhiều thời gian làm việc tại sân Old Trafford mà đến giờ vẫn chưa có những tín hiệu lạc quan.

 

Lỗi hệ thống khiến M.U khó bứt phá

 

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một sự im lặng kỳ lạ bao trùm Old Trafford. Dưới sân, HLV Ole Gunnar Solskjaer buồn rười rượi, trên khán đài người ta dễ dàng nhận thấy Phó Chủ tịch M.U Ed Woodward sốc nặng, khi đội bóng của ông thể hiện bộ mặt thiếu sức sống. Tuy nhiên, nếu cần phải phân tích thì lỗi không chỉ thuộc về một cá nhân nào tại Old Trfford, mà đó là lỗi hệ thống tồn tại từ nhiều năm nay tại đội bóng có truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù.

 

Sau trận thua mang tính lịch sử trước Tottenham, ban lãnh đạo M.U tức tốc tăng cường lực lượng. Theo báo chí nước Anh, tiền đạo người Uruguay đã đạt được thỏa thuận với M.U và chính thức góp mặt tại sân Old Trafford trong những ngày tới.

 

Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles với giá 15,4 triệu bảng và cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Facundo Pellistri (18 tuổi) của CLB Penarol. Nhìn cách chuyển nhượng của M.U cho thấy họ đang “rối” và gần như mất phương hướng từ ban lãnh đạo đến các bộ phận quan trọng khác của đội bóng.

 

Đến thời điểm hiện tại, Donny van de Beek là bản hợp đồng đình đám nhất của M.U, dù rằng trước đó họ theo đuổi Bale (Real) và Sancho (Dortmund). Tuy nhiên, với việc chiêu mộ một tiền vệ, nhiều người đặt câu hỏi phải chăng M.U đang thừa tiền khi họ đang sở hữu 2 tiền vệ trung tâm thuộc hạng sao là Pogba và Bruno.

 

Với việc chiêu mộ Edinson Cavani, M.U lại cho thấy họ không biết phải làm gì với hàng công ngày càng kém hiệu quả và phải trông chờ vào một tiền đạo đã 33 tuổi như Edinson Cavani. Trong mùa bóng trước, Cavani vắng mặt một nửa số trận đấu của PSG vì lý do sức khỏe. Anh dính tới 3 chấn thương khác nhau. Cavani khép lại Lique 1 mùa trước chỉ với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Sẽ là ngây thơ khi tin rằng Cavani sẽ chơi tốt để cứu vớt “con tàu” M.U tại môi trường bóng đá được xem là khắc nghiệt nhất thế giới.

 

Các cổ động viên của M.U đang kêu gọi sa thải HLV người Na Uy ngay lập tức để mời về HLV Mauricio Pochettino. Cựu HLV của Tottenham vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải hồi tháng 12 năm ngoái và đã rất nhiều lần được liên hệ dẫn dắt M.U thay Solskjaer.

 

NHẬT HUY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp