Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Brazil “soán” ngôi đầu của Argentina

Thứ bảy - 14/11/2020 07:18
Rạng sáng 14/11, tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Brazil đánh bại Venezuela 1-0 ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Brazil “soán” ngôi đầu của Argentina

Rạng sáng 14/11, tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Brazil đánh bại Venezuela 1-0 ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

 

Dù vắng nhiều trụ cột nhưng với ưu thế sân nhà, đội tuyển Brazil vẫn chơi áp đảo hoàn toàn trước đối thủ Venezuela.

 

Ngay phút thứ 7, Richarlison sút tung lưới Venezuela nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đến phút 29, Roberto Firmino tung cú đá rất căng và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Wilker Farinez của Venezuela đã xuất sắc cứu thua.

 

Chỉ 4 phút sau, Richarlison tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng ra ngoài khung thành trống. Phút 41, tiền vệ 22 tuổi Douglas Luiz lại đưa được bóng vào lưới Venezuela nhưng trọng tài Gabriel Benitez lại từ chối bàn thắng vì trước đó Richarlison đã phạm lỗi đẩy sau với một cầu thủ đối phương.

 

Mãi đến phút 67, Brazil mới có bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Roberto Firmino với pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

 

Với chiến thắng này, Brazil trở thành đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận và vượt qua Argentina để dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Argentina của Messi xếp thứ hai với 7 điểm, Ecuador và Uruguay có cùng 6 điểm chia nhau hai vị trí 3 và 4.

 

Bởi ở trận đấu đáng chú ý khác, bộ đôi Edinson Cavani và Luis Suarez cùng lập công giúp đội tuyển Uruguay có trọn vẹn 3 điểm khi đánh bại Colombia 3-0.

 

Edinson Cavani ghi bàn trong chiến thắng của Uruguay. Ảnh: Daily Mail

 

Edinson Cavani là người mở tỉ số cho Uruguay ngay từ phút thứ 5. Xuất phát từ một pha đỡ bóng lỗi của tiền vệ đội chủ nhà, Nahitan Nandez thoát xuống, chuyền vừa tầm đến vị trí của Cavani. Ngôi sao M.U dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại thủ môn David Ospina.

 

Luis Suarez nhân đôi cách biệt cho Uruguay ở phút 54. Cựu tiền đạo Barcelona đá phạt đền thành công, sau tình huống đồng đội bị đốn ngã trong vùng cấm ở phút 52.

 

Tiền vệ cánh Darwin Nunez được tung vào sân ở đầu hiệp 2 và đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Colombia bằng cú sút xa đẹp mắt ở phút 73 khiến thủ môn Ospina đành bó tay, ấn định chiến thắng “3 sao” cho Uruguay.

 

Thảm bại trên sân nhà khiến tuyển Colombia bị “văng” ra khỏi top 5 với chỉ 4 điểm sau 3 lượt trận.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp