Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bóng đá châu Âu: Thành Manchester “chia nửa buồn vui”

Chủ nhật - 15/09/2019 07:22
Trong khi Marcus Rashford lập công ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Leicester City 1-0 Trên sân nhà Old Trafford, thì nhà ĐKVĐ Man City bất ngờ thua sốc 2-3 trước Norwich City trong khuôn khổ vòng 5 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019-2020.
Bóng đá châu Âu: Thành Manchester “chia nửa buồn vui”

Trong khi Marcus Rashford lập công ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Leicester City 1-0 Trên sân nhà Old Trafford, thì nhà ĐKVĐ Man City bất ngờ thua sốc 2-3 trước Norwich City trong khuôn khổ vòng 5 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019-2020.

 

Sau 3 trận liên tiếp không biết thắng, “Quỷ đỏ” tìm lại niềm vui bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận tiếp đón “Bầy cáo” Leicester trên sân nhà.

 

Tài năng trẻ Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer có 8 điểm sau 5 trận, tạm trở lại top 4 Premier League.

 

Cũng ở loạt trận này, Chelsea dễ dàng vượt qua Wolverhampton 5-2, trong khi Tottenham “đè bẹp” Crystal Palace đến 4-0.

 

Norwich khiến Man City ôm hận.

 

Trái ngược ba đội bóng trên, nhà ĐKVĐ Man City bất ngờ phải nhận thất bại 2-3 trong chuyến làm khách trên sân Carrow Road của Norwich City.

 

Sau trận thua này, Man City vẫn đứng ở vị trí thứ 2 Premier League với 10 điểm, nhưng để đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 5 điểm.

 

Liverpool giành chiến thắng ngược dòng đánh bại Newcastle 3-1, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu.

 

* Ở trận cầu tâm điểm vòng 4 Bundesliga (Đức) giữa RB Leipzig và Bayern Munich trên sân Red Bull Arena đã khép lại với tỉ số hòa 1-1.

 

Lewandowski ghi bàn nhưng Bayern chỉ giành được 1 điểm trước RB Leipzig. Nguồn: fcbayern

 

Bayern Munich là đội bóng có sự khởi đầu tốt khi Mueller thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Lewandowski băng xuống hạ gục thủ thành Peter Gulacsi để mở tỉ số ở phút thứ 3.

 

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Emil Forsberg tận dụng tốt cơ hội để đánh bại thủ thành Manuel Neuer từ chấm 11m, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

Giữ lại 1 điểm trên sân nhà, RB Leipzig tiếp tục giữ vững vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Bundesliga với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

 

Trong khi đó, Bayern Munich chỉ có trong tay 8 điểm, chấp nhận nhường vị trí thứ 2 cho kình địch Borussia Dortmund với 1 điểm ít hơn. Bởi ở loạt trận này, Dortmund dễ dàng có chiến thắng đậm 4-0 trước Leverkusen, nhờ các bàn thắng của Paco Alcacer, Marco Reus (cú đúp) và Raphael Guerreiro.

 

Fati tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Barcelona. Ảnh: Reuters

 

* Tại vòng 4 La Liga, cầu thủ 16 tuổi Ansu Fati có màn trình diễn ấn tượng khi ghi 1 bàn và 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Valencia. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp vẫn không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi nhưng Luis Suarez đã trở lại đội hình và tỏa sáng với 1 cú đúp.

 

Chiến thắng này giúp Barcelona có 7 điểm sau 4 trận, leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Cách biệt với đội đầu bảng Atletico Madrid chỉ còn là 2 điểm khi đội bóng thành Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân Sociedad.

 

Ronaldo "tịt ngòi", Juventus mất điểm trên sân Fiorentina. Ảnh: AFP

* Tại Ý, tân HLV Maurizio Sarri có màn ra mắt không suôn sẻ khi Juventus nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 trên sân Fiorentina và để mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan ở vòng 3 trong khuôn khổ vòng 3 Serie A.

 

Pha lập công của Stefano Sensi ở cuối hiệp 1 giúp Inter Milan tiếp tục khởi đầu suôn sẻ dưới triều đại của HLV Antonio Conte khi đánh bại vị khách Udinese 1-0.

 

Ngoài việc duy trì thành tích toàn thắng ở mùa này, đội bóng thành Milan (9 điểm) còn vượt mặt Juventus để chiếm ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm. Chiến thắng còn là bước đệm hoàn hảo cho lần trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu của Inter Milan khi họ sẽ đón tiếp Slavia Prague ở San Siro vào giữa tuần tới.

 

Trong khi đó, Napoli hâm nóng cho cuộc đụng độ nhà vô địch châu Âu Liverpool vào tuần tới ở vòng bảng Champions League với chiến thắng 2-0 trước Sampdoria nhờ cú đúp của Dries Mertens.

 

Neymar đánh dấu sự trở lại trong màu áo PSG đầy ấn tượng. Ảnh: AFP

 

* Tại Pháp, Ngôi sao người Brazil Neymar đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng với một siêu phẩm bàn thắng ở phút cuối trận để giúp Paris Saint-Germain (PSG) thắng sát nút Strasbourg 1-0 ở vòng 5 Ligue 1.

 

Đáng nói hơn, ở trận này, PSG cũng ra mắt tiền đạo Mauro Icardi (được Inter Milan cho mượn) và tân binh thủ môn Keylor Navas (từ Real Madrid) đã có sự khởi đầu để lại nhiều hy vọng sẽ giúp nhà vô địch Pháp hướng đến chinh phục Champions League.

 

Kết quả các trận đấu

Vòng 5 Premier League

Liverpool - Newcastle United 3-1

Brighton & Hove Albion - Burnley 1-1

Manchester United - Leicester City 1-0

Sheffield United - Southampton 0-1

Tottenham - Crystal Palace 4-0

Wolverhampton - Chelsea 2-5

Norwich City - Manchester City 3-2

 

Vòng 4 Bundesliga

1. FC Cologne - Borussia Monchengladbach 0-1

1. FC Union Berlin - Werder Bremen 1-2

Mainz 05 - Hertha BSC 2-1

Borussia Dortmund - Bayer Leverkusen 4-0

Augsburg - Eintracht Frankfurt 2-1

RB Leipzig - Bayern Munich 1-1

 

Vòng 4 La Liga

Real Madrid 3 - 2 Levante

Sociedad 2 - 0 Atletico Madrid

Leganes 0 - 3 Villarreal

Barcelona 5 - 2 Valencia

 

Vòng 3 Serie A

Fiorentina 0 - 0 Juventus

Napoli 2 - 0 Sampdoria

Inter 1 - 0 Udinese

 

Vòng 5 Ligue 1

Lille 2 - 1 Angers

Amiens 2 - 2 Lyon

Paris Saint-Germain 1 - 0 Strasbourg

Dijon 0 - 0 Nimes

Bordeaux 2 - 0 Metz

Montpellier 2 - 1 Nice

Brest 0-0 Rennes

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp