Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Arsenal đánh bại tân vương Liverpool, AC Milan thắng ngược

Thứ sáu - 17/07/2020 00:25
Rạng sáng 16/7, Arsenal ngược dòng đánh bại nhà vô địch Liverpool ở loạt trận thuộc vòng 36 Premier League để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới
Arsenal đánh bại tân vương Liverpool, AC Milan thắng ngược

Rạng sáng 16/7, Arsenal ngược dòng đánh bại nhà vô địch Liverpool ở loạt trận thuộc vòng 36 Premier League để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới, trong khi AFC Bournemouth sắp phải chia tay giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù.

 

Alexandre Lacazette và Reiss Nelson thay nhau lập công giúp “Pháo thủ thành London” ngược dòng thành công ngay trong hiệp 1, sau khi họ để cho Liverpool có bàn dẫn trước của Sadio Mane.

 

Với chiến thắng này, Arsenal có 53 điểm, chỉ kém vị trí giành suất dự Europa League mùa tới mà Wolverhampton Wanderers đang nắm giữ 3 điểm.

 

Trong khi đó, đây là thất bại thứ 2 mà “The Kop” đón nhận sau khi trở thành tân vương Premier League. Trước đó, họ thảm bại 0-4 trong chuyến làm khách trên sân của Man City.

 

Cũng ở trận này, Tottenham vươn lên vị trí thứ 7 với 55 điểm sau khi có chiến thắng 3-1 trên sân của Newcastle United. Son Heung-Min và Harry Kane (cú đúp) là những người ghi bàn cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho ở trận đấu này.

 

Với cú đúp vào lưới Newcastle, Harry Kane có tổng 201 bàn thắng sau 350 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ. Cụ thể, Harry Kane ghi được 185 bàn thắng trong màu áo Tottenham, 16 bàn còn lại được anh ghi thi đấu cho Millwall (9 bàn), Leyton Orient (5) và Leicester (2), ba đội bóng mà Kane thi đấu theo hợp đồng cho mượn.

 

Kane có 201 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ. Nguồn: Getty Images

 

Ở mùa giải năm nay, Kane có được 21 bàn thắng sau 32 ra sân, trong đó có 15 bàn ở đấu trường Premier League.

 

Trong khi đó, AFC Bournemouth đang cận kề ngày phải theo chân Norwich City xuống chơi ở Championship mùa tới khi thua trận 1-2 trước cựu vương Man City.

 

Sau 36 trận đã đấu, Bournemouth chỉ mới giành được 31 điểm, kém nhóm an toàn đến 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một lượt trận.

 

* Tại Ý, AC Milan tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Parma ở vòng 33 Seire A.

 

AC Milan thắng ngược dòng. Nguồn: sempremilan

 

Franck Kessie, Alessio Romagnoli và Hakan Calhanoglu đã thay nhau lập công để giúp Milan ngược dòng thành công sau khi Jasmin Kurtic mở tỉ số cho Parma ở cuối hiệp 1.

 

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Stefano Pioli có 53 điểm, bằng điểm với Napoli nhưng tạm xếp sau vì kém hơn về hiệu số.

 

Ở vòng này, Napoli chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Bologna.

 

Trái ngược với AC Milan, Juventus lại phải trải qua trận cầu khó khăn và chỉ giành được kết quả hòa 3-3 trước Sassuolo, dù có lợi thế lớn.

 

Ở trận này, Juventus có sự khởi đầu khi dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Danilo và Gonzalo Higuain.

 

Tuy nhiên, Sassuolo gây bất ngờ khi vùng lên mạnh mẽ để có được 3 bàn thắng do công Filip Djuricic, Domenico Berardi và Francesco Caputo, qua đó dẫn ngược 3-2.

 

Bị dẫn ngược, nhà đương kim vô địch Serie A dốc toàn lực để tìm kiếm bàn gỡ và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn gỡ của Alex Sandro.

 

Với kết quả hòa này, hiện tại vẫn dẫn đầu Serie A với 77 điểm, hơn đội nhì bảng Atalanta 7 điểm.

 

Lazio đã tụt xuống vị trí thứ 3 do chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trước Udinese.

 

Kết quả vòng 36 Premier League

Chelsea - Norwich City 1-0

Burnley - Wolverhampton 1-1

Manchester City - AFC Bournemouth 2-1

Newcastle United - Tottenham 1-3

Arsenal - Liverpool 2-1

 

Vòng 33 Serie A

Atalanta - Brescia 6-2

Milan - Parma 3-1

Bologna - Napoli 1-1

Sampdoria - Cagliari 3-0

Lecce - Fiorentina 1-3

Roma - Verona 2-1

Sassuolo - Juventus 3-3

Udinese - Lazio 0-0

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp