Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://www.tintuctuyhoa.com


Lễ trao giải BET 2020 trực tuyến tràn ngập các cung bậc cảm xúc

Năm 2020 là năm kỷ niệm lần thứ 20 giải thưởng BET Awards được trao, đồng thời là năm thứ 40 mạng lưới BET được thành lập để tôn vinh các ngôi sao da màu trong ngành giải trí và văn hóa Mỹ.
Lễ trao giải BET 2020 trực tuyến tràn ngập các cung bậc cảm xúc

Năm 2020 là năm kỷ niệm lần thứ 20 giải thưởng BET Awards được trao, đồng thời là năm thứ 40 mạng lưới BET được thành lập để tôn vinh các ngôi sao da màu trong ngành giải trí và văn hóa Mỹ.

 

Do ảnh hưởng của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, lễ trao giải BET 2020 được tổ chức sáng 29/6 (theo giờ Việt Nam) dưới hình thức trực tuyến. Sự kiện kéo dài trong 3 giờ và được phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình CBS.

 

Buổi lễ do nữ diễn viên Amanda Seales - người nổi tiếng với các vai chính trong một số bộ phim về nạn phân biệt chủng tộc và những đặc quyền dành cho phụ nữ da trắng, làm người dẫn chương trình.

 

Diễn ra trong bối cảnh làn sóng biểu tình đòi quyền bình đẳng cho người da màu đang lan rộng trên nhiều quốc gia trên thế giới, các nghệ sĩ tham dự lễ trao giải BET 2020 đã tận dụng màn trình diễn của mình để làm nổi bật chủ đề "Quyền được sống của người da màu" (Black Lives Matter).

 

Ca sĩ nhí (12 tuổi) Keedron Bryant, người đã gây tiếng vang trên mạng xã hội với màn trình diễn đầy đam mê về việc được trở thành một thanh niên da màu, đã khai màn lễ trao giải bằng một màn trình diễn cappella sâu lắng "I Just Wanna Live" (Tôi chỉ muốn được sống).

 

Trong khi đó, trong ca khúc Rockstar, DaBaby đã tái hiện lại những khoảnh khắc cuối đời của Floyd, với khuôn mặt bị ép sát xuống đất khi đầu gối của một cảnh sát đã ghì chặt cổ của anh.

 

Màn trình diễn của ngôi sao này cũng được minh họa với những hình ảnh từ các cuộc biểu tình, phản ánh những rối ren trong thế giới hiện tại sau những cái chết - không chỉ của Floyd mà còn của nhiều người da màu khác như Breonna Taylor hay Ahmaud Arbery.

 

Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã nêu bật cam kết của nữ ca sĩ Beyonce với cộng đồng người da màu khi trao tặng cô giải thưởng nhân đạo.

 

Bà nhấn mạnh: "Bạn có thể thấy điều đó trong mọi thứ cô ấy đã làm, từ việc âm nhạc mang đến niềm vui cho cộng đồng người da màu, cho đến thấu hiểu những nỗi đau trong cộng đồng người da màu, và những hành động của cô ấy nhằm đòi hỏi công lý cho quyền được sống của người da màu”.

 

Tại BET 2020, Nipsey Hussle đã được tôn vinh tại hạng mục Video xuất sắc nhất năm ới MV Higher, một video anh đã quay cùng DJ Khaled và John Legend không lâu trước trước khi anh qua đời.

 

Trong khi ca sĩ Roddy Richh giành giải Album của năm cho tác phẩm đầu tay Please Excuse Me for Being Antisocial; Lizzo trở thành Nữ nghệ sĩ R&B/pop xuất sắc nhất; Chris Brown là Nam nghệ sĩ R&B/pop xuất sắc nhất và Burna Boy đoạt giải Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất năm.

 

Danh hiệu Nhóm nhạc xuất sắc nhất năm thuộc về Migos, Sự kết hợp xuất sắc nhất thuộc về Chris Brown và Drake....

 

BET Awards 2020 kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc. Đây được coi là sự kiện thường niên ý nghĩa và mang tính gắn kết của cộng đồng người da màu, khi họ được vinh danh và tự hào với những thành tựu, đóng góp lớn cho xã hội.

 

Theo TTXVN/Vietnam+

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp