Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://www.tintuctuyhoa.com


Bayern Munich lần thứ 8 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga

Rạng sáng 17/6, Bayern Munich chính thức trở thành nhà vô địch Bundesliga mùa giải 2019-20 sớm 2 vòng đấu sau khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Werder Bremen ở vòng 32.
Bayern Munich lần thứ 8 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga

* Premier chính thức trở lại bằng trận Man City 'đại chiến' Arsenal

 

Rạng sáng 17/6, Bayern Munich chính thức trở thành nhà vô địch Bundesliga mùa giải 2019-20 sớm 2 vòng đấu sau khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Werder Bremen ở vòng 32. Đây là lần thứ 8 liên tiếp “Hùm xám” giành chức vô địch Bundesliga.

 

Ở trận đấu này, Bayern không quá khó khăn để có thế trận tốt trước một Bremen, từng thua họ trong những lần đối đầu gần đây.

 

Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 1, đội khách mới có dịp ăn mừng bàn thắng. Phút 43, từ đường chuyền tinh tế của Boateng, Lewandowski khống chế bóng bằng ngực rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân phải hạ gục thủ thành Jiri Pavlenka.

 

Đây cũng là pha lập công thứ 31 của chân sút người Ba Lan tại Bundesliga, qua đó giúp anh tiến gần hơn đến danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

 

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Bayern là đội bóng thi đấu tốt hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng tiếc rằng họ không có thêm bàn thắng.

 

Phút 79, Hùm xám phải thi đấu thiếu người sau khi Alphonso Davies phải nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, hàng thủ của Bayern vẫn chơi chắc chắn để vô hiệu hóa đối phương.

 

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0, Bayern Munich đã chính thức khép lại cuộc đua đến ngôi vương Bundesliga mùa này.

 

Chiến thắng này giúp Bayern Munich có lần thứ 8 liên tiếp đăng quang và nâng tổng số danh hiệu Bundesliga trong lịch sử của mình lên con số 30.

 

Việc sớm giành chức vô địch sẽ giúp đoàn quân của HLV Hansi Flick có thời gian tập trung vào trận chung kết Cúp Quốc gia với Leverkusen vào tháng 7 tới và xa hơn là đấu trường Champions League (tháng 8).

 

Bayern Munich mùa này cũng có cơ hội lớn để tái lập kỳ tích giành "cú ăn ba" giống như từng làm được dưới thời HLV Jupp Heynckes ở mùa giải 2012-2013.

 

Man City và Arsenal quyết đấu ở ngày Premier League trở lại. Nguồn: Getty Images

 

* Sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì đại dịch COVID-19, Premier League sẽ chính thức trở lại guồng quay vào rạng sáng mai (18/6) theo giờ Việt Nam.

 

Tâm điểm của ngày Premier League trở lại chính là cuộc chạm trán giữa Manchester City và Arsenal trên sân vận động Etihad vào lúc 2 giờ 15.

 

Trước trận đấu này, Manchester City đang xếp thứ 2 với 57 điểm sau 28 trận đã đấu, trong khi Arsenal đứng thứ 9 với 17 điểm ít hơn.

 

Khác với những lần đối đầu trước đó, trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ không có sự cổ vũ của hàng vạn khán giả trên các khán đài.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp