Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://www.tintuctuyhoa.com


CLB Điều phối viên đạt giải nhất

Ngày 15/12, Sở TN-MT phối hợp Tỉnh đoàn tổng kết và trao giải cuộc thi Thiết kế video, clip truyền thông về bảo vệ môi trường tỉnh năm 2019.
CLB Điều phối viên đạt giải nhất

Ngày 15/12, Sở TN-MT phối hợp Tỉnh đoàn tổng kết và trao giải cuộc thi Thiết kế video, clip truyền thông về bảo vệ môi trường tỉnh năm 2019.

 

Sau một thời gian triển khai, cuộc thi thu hút hơn 20 video, clip từ các cá nhân, đơn vị là đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn tỉnh. Kết quả, ban tổ chức trao giải nhất cho tác phẩm: Hãy bảo vệ môi trường để có giấc ngủ ngon của CLB Điều phối viên. Hai giải nhì thuộc về các tác phẩm: Chung tay góp sức, ý thức chỉ có thể tốt hơn của nhóm SBTC (Trường đại học Xây dựng Miền Trung) và Chiến dịch xanh, nói không với rác thải nhựa của Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa). Giải ba được trao cho các tác phẩm: Ân nhân của rùa biển của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Hãy chung tay bảo vệ môi trường từ những việc nhỏ nhất của Đoàn cơ sở xã Xuân Quang 3 (huyện Đồng Xuân), Hãy tặng Phú Yên món quà xanh của Hiệp hội Du lịch tỉnh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và 5 giải thưởng phụ.

 

Dịp này, ban tổ chức trao 300 bộ dụng cụ phục vụ hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường cho CLB Phú Yên xanh.

 

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Phan Xuân Hạnh, lần đầu tiên Phú Yên tổ chức cuộc thi thiết kế video, clip truyền thông về bảo vệ môi trường. Đây là một cách tuyên truyền hiệu quả thiết thực và mới mẻ trong việc nâng cao ý thức, góp phần kêu gọi cộng đồng chung tay hành động bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu về bảo vệ môi trường đến người dân. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức chọn ra những tác phẩm tiêu biểu sử dụng trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong các hoạt động truyền thông của tỉnh.

 

HÀ MY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp