Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://www.tintuctuyhoa.com


Đồng chí Trần Tuấn Anh thăm và làm việc với Trường cao đẳng Công thương Miền Trung

Chiều 13/6, đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Ban Kinh tế Trung ương đến thăm và làm việc với Trường cao đẳng Công thương Miền Trung.
Đồng chí Trần Tuấn Anh thăm và làm việc với Trường cao đẳng Công thương Miền Trung

Chiều 13/6, đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Ban Kinh tế Trung ương đến thăm và làm việc với Trường cao đẳng Công thương Miền Trung. Cùng đi có các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

 

Báo cáo tại buổi làm việc, TS Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Công thương Miền Trung cho biết: Hiện trường có 178 cán bộ, giáo viên, nhân viên; hơn 1.400 học sinh, sinh viên. Năm 2021, nhà trường xây dựng chương trình chất lượng cao cho 7 ngành. Từ năm 2020, nhà trường chính thức áp dụng mô hình đào tạo kép vào tất cả các chương trình và bậc đào tạo. Nhà trường đánh giá đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Công tác khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo được nhà trường đẩy mạnh triển khai. Trong năm 2021, trường có 26 đề tài, sáng kiến được nghiệm thu. Công tác hợp tác quốc tế, công tác hoạt động giáo dục STEAM và trải nghiệm được đẩy mạnh.

 

Đồng chí Trần Tuấn Anh bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích của Trường cao đẳng Công thương Miền Trung đạt được thời gian qua. Ảnh: KHÁNH HÀ

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tuấn Anh đánh giá cao những thành tích của nhà trường đã đạt được trong 45 năm qua. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí chúc mừng tập thể Trưởng cao đẳng Công thương Miền Trung đã hoàn thành tốt sứ mệnh đào tạo nhân lực chất lượng cao cho địa phương, khu vực miền Trung - Tây Nguyên cũng như cả nước. Nhà trường xứng đáng là ngôi trường có bề dày lịch sử, thể hiện được sự nỗ lực của tập thể ban giám hiệu, đội ngũ cán bộ, công nhân viên, đáp ứng với niềm tin của lãnh đạo Trung ương, các bộ, ngành, cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương. Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi nhà trường phải nỗ lực hơn nữa, tích cực đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao năng lực quản lý, trình độ giảng viên đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn lao động ngày càng cao của xã hội. Nhà trường cũng cần khắc phục những hạn chế, tồn tại, gắn đào tạo với nhu cầu của các doanh nghiệp, tạo ra những công dân toàn cầu. Bên cạnh đó, trường cần đặt mục tiêu xây dựng ngôi trường là hình mẫu đào tạo nguồn nhân lực đầy nhân ái, văn minh, đoàn kết, là chỗ dựa cho các thế hệ học sinh, sinh viên, niềm tin để người dân gửi gắm con em vào học tập phục vụ sự phát triển của địa phương.

 

Dịp này, đồng chí Trần Tuấn Anh cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà trường.

 

KHÁNH HÀ

Nguồn tin: baophuyen.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp