Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi thông điệp cho người sắp kế nhiệm

Chủ nhật - 15/11/2020 22:21
Theo Sky News, trên mạng xã hội Twitter ngày 14/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi một thông điệp cho người sắp kế nhiệm ông là ông Joe Biden.
Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi thông điệp cho người sắp kế nhiệm

Theo Sky News, trên mạng xã hội Twitter ngày 14/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi một thông điệp cho người sắp kế nhiệm ông là ông Joe Biden.

 

Trong thông điệp ông Trump viết: "Ông (Biden) đã giành chiến thắng vì cuộc bầu cử có gian lận. Không có giám sát viên hay quan sát viên nào được tham gia cuộc bầu cử, cuộc bỏ phiếu đã được dàn xếp bởi một công ty tư nhân cực đoan cánh tả là Dominion - một thực thể đầy tai tiếng và sở hữu trang thiết bị hạng bét mà thậm chí không thể đủ tiêu chuẩn dành cho Texas (nơi mà tôi đã chiến thắng áp đảo). Truyền thông giả tạo và im lặng, và hơn thế nữa!".

 

Đây là một sự thừa nhận quan trọng của ông Trump, người mặc dù đã thua cả về phiếu đại cử tri lẫn phiếu phổ thông đã từ chối tuân theo truyền thống và chấp nhận kết quả.

 

Tính đến ngày 13/11 (theo giờ Mỹ), 50 bang của Mỹ về cơ bản đã hoàn tất quá trình kiểm phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, theo đó các phương tiện truyền thông dự báo ông Joe Biden của đảng Dân chủ giành được tổng cộng 306 phiếu đại cử tri, trong khi đương kim Tổng thống Donald Trump của đảng Cộng hòa có 232 phiếu.

 

Theo hãng tin Reuters (Anh), AFP (Pháp) và trang realclearpolitics.com, kết quả kiểm gần như 100% phiếu bầu trong cuộc bầu cử diễn ra hôm 3/11 vừa qua tại North Carolina cho thấy đương kim Tổng thống Trump là người giành chiến thắng tại bang chiến trường này, qua đó có thêm được 15 phiếu đại cử tri.

 

L.H (tổng hợp từ Vietnam+)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp