Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Kết nối truyền thông thị trường du lịch Ấn Độ

Thứ ba - 19/11/2019 05:18
Hiệp hội Du lịch Phú Yên vừa tổ chức chuyến famtrip cho chuyên gia truyền thông du lịch người Ấn Độ - ông Manoj N Mehta, đồng sáng lập tạp chí trực tuyến và du lịch điện tử quốc tế Heavenly India, đồng thời đại diện truyền thông của du lịch Việt Nam tại Ấn Độ.
Kết nối truyền thông thị trường du lịch Ấn Độ

Hiệp hội Du lịch Phú Yên vừa tổ chức chuyến famtrip cho chuyên gia truyền thông du lịch người Ấn Độ - ông Manoj N Mehta, đồng sáng lập tạp chí trực tuyến và du lịch điện tử quốc tế Heavenly India, đồng thời đại diện truyền thông của du lịch Việt Nam tại Ấn Độ. Heavenly India là tạp chí truyền thông trực tuyến về du lịch tại Ấn Độ, có chi nhánh tại một số nước Đông Nam Á, với 20 triệu người theo dõi.

 

Đến Phú Yên, ông Manoj N Mehta được Hiệp hội Du lịch tỉnh đưa đi khảo sát các điểm du lịch, danh thắng nổi tiếng như: Bãi Xép - Đồi Diều, Gành Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng, Bãi Môn - Mũi Điện, bãi biển Tuy Hòa... và các cơ sở lưu trú, nhà hàng hạng sang như: Khu du lịch Sao Việt, Sao Mai, Stelia Beach Resort, PYTOPIA, khách sạn Kaya, Sài Gòn - Phú Yên, Hùng Vương...

 

Trong gần 3 ngày trải nghiệm các điểm đến và dịch vụ du lịch Phú Yên, ông Manoj N Mehta đánh giá cao vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Một số hạn chế về dịch vụ khách sạn cao cấp, khu vui chơi giải trí phục vụ du khách, công tác quy hoạch, bảo vệ môi trường cũng được ông thẳng thắn chia sẻ.

 

Ông Manoj N Mehta cho biết, sau chuyến đi này sẽ hỗ trợ du lịch Phú Yên trong việc quảng bá hình ảnh trên kênh truyền thông của mình đến với thị trường Ấn Độ và các nước.

 

TRẦN QUỚI

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp