Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Hoàn thành phê duyệt đề án Vị trí việc làm

Thứ sáu - 12/07/2019 04:55
Theo UBND tỉnh, thời gian qua, các quy định về quản lý cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) được thực hiện chặt chẽ, đạt nhiều kết quả tích cực.

Theo UBND tỉnh, thời gian qua, các quy định về quản lý cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) được thực hiện chặt chẽ, đạt nhiều kết quả tích cực.

 

Cụ thể, trên cơ sở danh mục vị trí việc làm công chức đã được Bộ Nội vụ phê duyệt, đến nay UBND tỉnh đã hoàn thành phê duyệt đề án Vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức cho các cơ quan, địa phương; chỉ đạo các cơ quan, địa phương tiếp tục rà soát, bổ sung hoàn thiện đề án Vị trí việc làm CCVC đảm bảo quản lý biên chế hành chính, số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập theo đúng quy định, giúp các đơn vị, địa phương chủ động bố trí, sắp xếp, sử dụng có hiệu quả biên chế được giao đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 

Bên cạnh đó, tỉnh đã kịp thời trình HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung Nghị quyết 132/NQ-HĐND về phê chuẩn tổng biên chế công chức, số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2019 của Phú Yên; giao chỉ tiêu biên chế hành chính, số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2019 của các đơn vị, địa phương (gồm 55 biên chế công chức, 574 biên chế sự nghiệp).

 

Thực hiện chính sách tinh giản biên chế năm 2019 theo Kế hoạch 141 của UBND tỉnh, kết quả đã giải quyết cho 61 CBCCVC nghỉ hưởng chế độ theo Nghị định 108/2014/NĐ-CP (tính từ năm 2015 đến nay đã giải quyết cho 392 CBCCVC nghỉ hưởng chế độ theo quy định)...

 

PHẠM THÙY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp